Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

Đà Nẵng 2 năm trở lại đây đang chứng kiến sự "lột xác" mạnh mẽ của thị trường bất động sản lưu vực Sông Cổ Cò.

Đà Nẵng có 1 vùng đất tuyệt đẹp được ví như một "nàng công chúa kiều diễm" – Khu vực Nam Đà Nẵng lưu vực sông Cổ Cò. Khu vực này được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh sắc tuyệt đẹp với những bãi biển tuyệt đẹp và sông Cổ Cò hiền hoà xanh mát nối Đà Nẵng và Hội An.

Không những vậy, khu vực này còn sở hữu vị thế đắc địa khi là tâm điểm của Hội An và Đà Nẵng. Với lợi thế tuyệt vời này, thị trường Nam Đà Nẵng lưu vực sông Cổ Cò có nhiều thuận lợi để trở thành 1 thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí của thế giới.

Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

Tuy nhiên, có mấy ai ngờ rằng, mới cách đây vài năm, vùng đất này vẫn như một "nàng công chúa ngủ" trong rừng và chờ 1 ngày có "chàng hoàng tử" đến đánh thức nàng dậy.

Chỉ mới cách đây vài năm thôi, khu vực này không có gì nổi bật ngoài những đụn cát trắng xoá chạy đến tận cuối chân trời với những bờ muống biển hoang dại.

Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

Khoảng tháng 6-2016, "nàng công chúa" tưởng chừng như chẳng bao giờ tìm thấy tình yêu đích thực của mình đã choàng mình thức giấc và lột xác mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu tổ hợp giải trí Cocobay.

Ngay sau Cocobay được xây dựng, hàng loạt khu đô thị và resort vệ tinh cũng đua nhau xuất hiện. Không khó để lý giải sức ảnh hưởng của Cocobay khi tổ hợp này sở hữu một quy mô cực khủng.

Khi hoàn thành Cocobay sẽ cung ứng cho thị trường hàng ngàn căn hộ với hệ thống tiện ích cực như tuyến phố đi bộ dài và sầm uất, loạt nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin, hơn 100 gian hàng thương mại cùng hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… Lượng nhân sự mà tổ hợp này tuyển dụng cũng lên đến hơn 10.000 người.

Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

Không chỉ sở hữu quy mô lớn, tính đến hiện tại, Cocobay còn là tổ hợp Resort chủ đề đầu tiên với các dòng sản phẩm: Boutique Hotel, Wellness Condotel, Family Condotel, Smart Condotel…

Với đa dạng chủng loại sản phẩm, vấn đề "nan giải" mà Cocobay tạo ra cho khoảng 2 triệu du khách tới lưu trú mỗi năm là chọn như lưu trú như thế nào giữa một thiên đường giải trí như thế này!

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, mặc dù mới hoàn thành khoảng 15% nhưng Cocobay trông đã rất hoành tráng.

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, Cocobay đã đưa vào vận hành hơn 960 phòng thuộc các chuỗi Boutique Hotel: Latido, Bisou, Muze… cùng hàng loạt hệ thống nhà hàng, trung tâm giải trí như: Chợ Xưa, Cococita, Nhậu Zô, nhà hàng nhật Tanuki, Vanessa Beach Club…từ trung tuần tháng 7.

Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

2 Toà condotel 4 sao Coco Skyline Resort và Coco Ocean Resort cũng được đã cất nóc và đang thi công M&E. Dự kiến cả 2 toà khách sạn này sẽ được đưa vào vận hành trong quý I-2018 và cung ứng cho thị trường hơn 1.000 căn hộ khách sạn đẳng cấp.

So với tiến độ mà chủ đầu tư Empire Group đưa ra ban đầu, thì 2 toà condotel này đang được xây vượt tiến độ. Ghi nhận trên công trường, nhà thầu Hoà Bình đang thi công gấp rút 3 ca. 12 giờ đêm công trường vẫn sáng đèn để kịp tiến độ.

Cách đây 2 tuần, chủ đầu tư Empire Group lại tiếp tục tung ra thị trường 350 căn condotel thuộc xứ sở thần tiên Coco Wonderland Resort.

Dự án này được thiết kế chuyên biệt hướng đến đối tượng khách hàng trẻ em. Mỗi căn hộ tại dự án có giá từ 1,8 tỷ đồng.

Khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn nhất thị trường tối thiểu 12%/ năm trong 8 năm đầu. Sở hữu hướng đi khác biệt cùng mức lợi nhuận hấp dẫn nên từ khi được công bố các dự án của Cocobay đã rất thu hút nhà đầu tư.

Đà Nẵng - đánh thức tiềm năng lưu vực sông Cổ Cò

Nội thất mang sắc màu cổ tích Coco Wonderland Resort

Thống kê sơ bộ trong năm 2016 cứ 10 căn condotel được giao dịch thành công thì sẽ có 4 căn thuộc Cocobay.

Theo một số chuyên gia, điều mà Cocobay mang lại không chỉ là tạo ra 1 tổ hợp giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á mà còn đánh thức cả vùng đất khu vực Nam Đà Nẵng nhờ lượng khách 2 triệu lượt/ năm mà tổ hợp này mang lại. Với địa phương du lịch như Đà Nẵng - Quảng Nam thì nơi nào thu hút khách du lịch, khu đó sẽ lột xác mạnh mẽ.