Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/04/2017

Ngày 23-4, The Western Capital sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu 5 sao tại TP.HCM. Đúng với cái tên 5 sao, căn hộ mẫu The Western Capital mang đến một không gian sang trọng.

Và đây là những hình ảnh lung linh của căn hộ mẫu The Western Capital sắp ra mắt khách hàng:

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Một công trình nghệ thuật giàu sức sống của kiến trúc đương đại mới lạ, thiết kế phủ xanh bao bọc tứ phía, với tầng tầng, lớp lớp những vườn hoa, thảm cỏ, dây leo, mang đến nét rất riêng không lẫn với bất kỳ công trình nào.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Sảnh đón có không gian rộng mở tiếp cận trực tiếp với với thiên nhiên xung quanh thông qua lớp kính được sử dụng tinh tế giúp đón ánh sáng chan hòa và tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Tầm nhìn rộng mở, không gian khoáng đãng là điều rất được chú trọng trong thiết kế của từng căn hộ The Western Capital. Cư dân sẽ được hưởng trọn những góc nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh quan xung quanh. Một Sài Gòn hoa lệ, lung linh hiện ra sống động cũng được nhìn ngắm qua đài vọng cảnh trên tầng thượng The Western Capital.

Yếu tố về phong thủy “hoàng thổ sinh kim” cũng được ứng dụng xuyên suốt, các căn hộ sử dụng những màu sắc sinh vượng… sẽ luôn mang lại sự may mắn và niềm vui cho gia chủ.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Một góc phòng khách với những đường nét thiết kế thanh tao, hoa mĩ đến sự phối màu thời thượng…

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Khu vực ăn và không gian nhà bếp được bố trí hài hòa về công năng sử dụng, các thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp như tủ bếp trên dưới, bếp từ, tủ âm tường được trang bị đầy đủ cho căn hộ… tạo không gian gần gũi, ấm áp cho các thành trong gia đình. Vật liệu theo xu hướng trang trí nội thất mới nhất của thế giới là cẩm thạch và gỗ. Mặt bàn quầy bar mini, mặt bàn ăn sử dụng cẩm thạch kết hợp với gỗ là bộ đôi hoàn hảo mang đến nét đẹp nhã nhặn và đẳng cấp cho căn hộ; những chiếc đèn độc lạ cũng được sử dụng để thể hiện gu thẩm mỹ phá cách, hiện đại…

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Thiết kế của The Western Capital đã định nghĩa lại khái niệm 5 sao trong một căn hộ cao cấp. Với phòng ngủ, chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, sắc màu và nội thất để mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá cho cư dân sau những ngày làm việc mệt nhoài. Một lọ hoa hồng đỏ nồng nàn gợi lên cảm giác ấm áp, yêu thương cho gia chủ. Một thiết kế phòng ngủ khác trong căn hộ có hướng nhìn rộng thoáng, màu sắc của gỗ được sử dụng trong mỗi căn phòng, từ sàn, giường ngủ, tủ áo quần đến những mảng tường cách điệu đem lại cảm giác ấm áp và sang trọng…

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Phòng trẻ em được thiết kế thanh nhã vui nhộn, sáng tạo với nhiều sắc màu và vật dụng thú vị như bình hoa, gấu bông, tranh tường… Con bạn sẽ có một môi trường tuyệt vời để phát triển chất và trí óc sáng tạo trong căn phòng này.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ mẫu 5 sao

Đến cả khu vực nhà vệ sinh của căn hộ The Western Capital cũng toát lên nét sang trọng của một khách sạn 5 sao…

The Western Capital có mức giá 1,3 tỷ/căn. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán 360 triệu sẽ nhận nhà khi dự án hoàn thành. Số tiền này lại được chia nhỏ cho bốn lần thanh toán trong vòng một năm, 70% giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay trong vòng 25 năm. Nếu tính cả nợ gốc lẫn lãi, mỗi tháng người mua The Western Capital sẽ trả khoảng 7 - 10 triệu đồng - số tiền hoàn toàn có thể tích lũy nếu chi tiêu hợp lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 258 258 - Website: www.westerncapital.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc

29 đường 19, KDC Bình Phú, P.10, Q.6, Tp.HCM
0931 258 258

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN