Sun Group tiên phong xây dựng căn hộ hoàn toàn mới

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
16/01/2017

Đón đầu xu hướng mới từng được áp dụng thành công tại các thị trường bất động sản văn minh trên thế giới như HongKong, Singapore…, Sun Grand City Thuy Khue Residence đã gây "sốt” trong giới đầu tư ngay từ lần mở bán đầu tiên.

Sun Group tiên phong xây dựng căn hộ hoàn toàn mới

Mới đây, Tập đoàn Sun Group đã chính thức ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sun Grand City Thuy Khue Residence cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn cũng như cơ hội sở hữu dòng sản phẩm hoàn toàn mới với nhiều tính năng ưu việt.

Căn hộ “Dual Key” - mô hình 2 trong 1 hoàn toàn mới

“Dual Key” (2 chìa khóa) được biết đến là dòng sản phẩm có hai không gian sống trong cùng một căn hộ. Trong đó, khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể dễ dàng kết hợp song song mục đích để ở và cho thuê hoặc cho thuê cả hai không gian sống riêng biệt. Để hài hòa tính năng “2 trong 1” này, các căn hộ được thiết kế vô cùng thông minh và tiện nghi.

Sun Group tiên phong xây dựng căn hộ hoàn toàn mới

Xu hướng này mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam nhưng không hề xa lạ tại các thị trường bất động sản phát triển trên thế giới. Với Sun Grand City Thuy Khue Residence, Tập đoàn Sun Group đã trở thành người tiên phong trong việc đưa khái niệm và mô hình ưu việt này đến với giới đầu tư cũng như khách hàng Việt.

“Cả Hà Nội” trong tầm tay

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Hà Nội - số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ - Sun Grand City Thuy Khue Residence nằm giữa hai “lá phổi xanh” của thủ đô là Hồ Tây và Công viên Bách Thảo, mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành giữa phố thị sầm uất, bụi bặm.

Các căn hộ ở đây ngoài thiết kế mở với tầm nhìn rộng, đón nắng gió tự nhiên cho gia chủ còn được xây dựng và hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, như công nghệ “full top down” hiện đại hiện nay hay bê tông cốt pha nhôm cho sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ vượt trội.

Sở hữu vị trí đắc địa, từ Sun Grand City Thuy Khue Residence, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến hầu hết mọi khu vực trọng điểm của Hà Nội như các đại sứ quán, văn phòng, quảng trường Ba Đình, hệ thống trường học chuyên chuẩn quốc gia Chu Văn An, bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc, Thu Cúc, Hội đồng Anh, Hồ Tây, Công viên Bách Thảo, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Sở hữu những lợi ích vượt trội, nhiều tiện ích cao cấp nhưng khách hàng không khó để có thể biến ước mơ căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence thành sự thật với gói hỗ trợ tài chính vượt trội. Theo đó, khách hàng mua căn hộ được vay ngân hàng lên đến 70% giá bán, hỗ trợ lãi suất vay 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Dự kiến, căn hộ hoàn thiện sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý I năm 2018.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 09-4466-4566
Địa chỉ: Tòa nhà Sun City: 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tìm hiểu thêm thông tin dự án Thuy Khue Residence tại link: Sun Grand City
Tìm hiểu thêm thông tin dự án Ancora Residence tại link: Sun Grand City Ancora

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Tập đoàn Sun Group

13 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
218 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
(0236) 3 819 181 - (024) 3938 6569

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN