Nơi đầu tư và an cư cho tương lai tại Biên Hòa

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
05/12/2016

Nằm trong khuôn viên khu đô thị xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Khu Dân cư Thương mại Phước Thái sở hữu vị trí trung tâm đắc địa với nhiều ưu thế về giao thông, cơ sở hạ tầng, kinh tế.

Nơi đầu tư và an cư cho tương lai tại Biên Hòa
Dự án được đầu tư xây dựng qui mô với nhiều hạng mục công trình hiện đại

Nơi đây được đánh giá là nơi có tiềm năng trở thành khu dân cư thương mại sầm uất bậc nhất tại TP.Biên Hòa.

Thuận lợi đầu tư

Khu Dân cư Thương mại Phước Thái tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 51, gần Trạm thu phí Ngã 3 Thái Lan và thuộc tuyến giao thông huyết mạch TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án nằm trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ của thành phố Biên Hòa, được bao quanh bởi các khu công nghiệp (CN) phát triển năng động, gồm khu CN Tam Phước, khu CN Long Thành, khu CN Giang Điền, khu CN Long Đức và khu CN Nhơn Trạch. Bên cạnh đó, tiếp giáp với TP.HCM về phía Tây và chỉ mất 10 phút để di chuyển đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, liền kề với sân bay quốc tế Long Thành sắp đi vào hoạt động.

Dự án được Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Phước Thái đầu tư xây dựng theo quy hoạch phát triển khu đô thị công nghiệp của thành phố Biên Hòa. “Khu Dân cư Thương mại Phước Thái ra đời sẽ góp phần tạo lực hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư vào khu vực, thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế tỉnh nhà nói chung và thành phố Biên Hòa nói riêng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ông Phạm Trọng Giáp, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Đất Nguồn cho biết: “Dự án này được Công ty Phước Thái đầu tư quy mô và nằm ở vị trí đắc địa nhất khu vực Nam Biên Hòa, sẽ giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm ưng ý có giá trị gia tăng theo thời gian”.

An cư lý tưởng

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cùng các chuyên viên tư vấn, thiết kế tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết luôn ứng dụng các tiến bộ của Khoa học Công nghệ vào từng công trình. Khu dân cư với các tiện ích nội khu đầy đủ gồm công viên và cây xanh, giúp cư dân có một không gian xanh để thư giãn và vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khu Trung tâm Thương mại được xây dựng với tiêu chuẩn hàng đầu và hiện đại, khu vui chơi giải trí và thể dục thể thao được xây dựng giữa các dãy nhà phố liền kề, tạo nên một sân chơi lành mạnh cho tất cả dân cư sinh sống. Bên cạnh đó, cư dân có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của khu hồ bơi với diện tích hơn 400m2, được xây dựng hiện đại và sang trọng trong khuôn viên dự án.

Từ vị trí của dự án, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Bệnh viện Quốc tế Đại học Y Dược Shing Mark, giúp cho việc đi lại khám chữa bệnh rất thuận tiện. Bên cạnh đó, chỉ mất vài phút để đi đến các khu chợ hiện hữu trên địa bàn như chợ An Bình, chợ Tân Mai II và khu dịch vụ giải trí Bò sữa Long Thành. Xung quanh dự án là trường Sỹ Quan Lục Quân 2, trường ĐH Tài Nguyên Môi Trường, trường ĐH PCCC 3, trường trung cấp CSND 4 và 6, cao đẳng ANND 2, trường giáo dưỡng số 4, trường mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3 Tam Phước.

Ông Trần Thế Mỹ, Tổng giám đốc Công ty Phúc Long Real cho biết: “Dự án được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô, với các tiện ích đầy đủ và hiện đại, sẽ giúp cho cư dân sinh sống nơi đây có được cuộc sống viên mãn và bền vững trong tương lai”.

Dự án khu dân cư thương mại Phước Thái

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Phước Thái
- ĐT: 08 5413 1122 - Fax: 08 5416 1122
- Hotline: 0901 88 89 90 / 0906 34 24 39
- Website: phuocthailand.vn
- Địa chỉ: 1768 Quốc lộ 51, ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
- VPĐD TP.HCM: Phòng 804, lầu 8, Tòa nhà SaiGon Paragon - Số 3, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty CP ĐT và KD Nhà Phước Thái

1768 Quốc lộ 51, ấp Long Phú, xã Phước Thái, H.Long Thành, Đồng Nai
(028) 5413 1122 - 0901 88 89 90

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN