Naman Garden và 4 đòn bẩy lý tưởng để đầu tư

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
05/12/2016

Chưa chính thức được công bố ra thị trường nhưng hiện tại Naman Garden đã làm sôi đội cho thị trường bất động sản.

Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới, không gian tuyệt đẹp của Naman Retreat cùng chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn là những yếu tố vàng tạo kên sức hút mãnh liệt cho dự án này.

Vị trí giao thoa

Naman Garden là condotel 5 sao tọa lạc giữa Khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat – Một trong 10 resort đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí Design Boom.

Nằm trên cung đường du lịch Trường Sa nổi tiếng, Naman Garden chính là điểm giao thoa, nối thành phố biển Đà Nẵng năng động, văn minh và phố cổ Hội An truyền thống, bản sắc. Từ dự án, chỉ mất 15 phút du khách có thể dễ dàng viếng thăm danh thắng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bán Đảo Sơn Trà, Cầu Rồng… Hoặc mất 30 – 40 phút để đến được Huế hoặc Thánh địa Mỹ Sơn…

Với vị thế giao thoa, giữa Đà Nẵng và Hội An, Naman Garden có nhiều lợi thế để đón lượng khách lớn đến thăm hai thành phố du lịch nổi tiếng này hàng năm.

Naman Garden và 4 đòn bẩy lý tưởng để đầu tư
Condotel 5 sao Naman Garden với số lượng hạn chế, chỉ 99 căn

Thiên đường miền nhiệt đới

Naman Garden mê hoặc du khách bởi sắc màu rực rỡ của thiên đường miền nhiệt đới với biển nước, mây trời trong xanh, hàng dừa cao vút cùng những bãi cát mịn màng trải dài miên man.

Lưu trú tại Naman Garden, đồng nghĩa với việc du khách sẽ được sống trọn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Naman Retreat. Đây là nơi bạn được khám phá bản thân và vượt qua mọi giới hạn để đạt tới trạng thái tĩnh tại, an nhiên giữa không gian yên bình, xanh mát của Pure Spa.


Tiện ích sang trọng tại Naman Retreat

Nếu là một tín đồ ẩm thực, bạn có thể thoả thích khám phá nét độc đáo trong phong cách ẩm thực ba miền tại nhà hàng Hay Hay, hoặc cảm nhận về vị đắng dịu dàng của tách cà phê hay sự thanh nhẹ của tách trà chiều tại Cofftee.

Bar biển Sitini mang đến cho du khách cảm giác tươi mát vùng nhiệt đới với những loại cocktail phong phú cùng những món ăn vặt đặc trưng và tráng miệng ngọt ngào của ẩm thực bản địa. B Lounge - sự kết hợp 3 trong 1 độc đáo: nhà hàng – Bar – Beach Club sẽ cho bạn những trải nghiệm về phong cách ẩm thực và âm nhạc hiện đại.

Giá trị đến từ sự hạn hữu

Tính đến thời điểm hiện tại, Naman Retreat là một trong số ít những tổ hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng có kết hợp mô hình condotel 5 sao trên thị trường.

Để đảm bảo sự hài hoà của không gian khu nghỉ dưỡng, dự án chỉ duy trì cao độ 10 tầng để không phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp vốn có mà vẫn khẳng định sự tinh tế riêng với tuyệt tác xanh đầy ấn tượng. Naman Garden với số lượng rất hạn chế, chỉ 99 căn đang tạo nên cơ hội sở hữu hiếm có cho giới đầu tư bất động sản.

Trên thế giới, Hermes hay Roll Royce luôn trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu. Sự đẳng cấp của chúng không chỉ nằm ở giá trị sử dụng mang lại mà nằm ở sự hạn hữu. Naman Garden cũng như vậy, đây là dòng sản phẩm “Limited” của Naman Retreat.


Một góc hướng biển tại condotel 5 sao Naman Garden

Chương trình lợi nhuận hấp dẫn

Không chỉ quyến rũ khách hàng bằng cảnh sắc tuyệt đẹp, tiện ích đẳng cấp, Naman Garden còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách cam kết cho thuê đầy ấn tượng.

Theo đó, trong 10 năm đầu tiên, khách hàng mua Naman Garden sẽ được cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm. 10 năm tiếp theo, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80:20. Ngoài ra, mỗi năm khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ tại Naman Garden và được quy đổi trong cùng hệ thống.

Sở hữu Naman Garden là sở hữu đẳng cấp trên tầm cao mới. Vị trí độc tôn, cảnh quan tuyệt đẹp, tiện ích hàng đầu nhưng với chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư, chỉ cần 990 triệu, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn condotel 5 sao nơi đây. Phần còn lại, Ngân hàng SHB hỗ trợ vay lên đến 20 năm với mức lãi suất ưu đãi 0% cho tới khi bàn giao bất động sản.

Lễ ra mắt chính thức 99 căn condotel 5 sao Naman Garden được 5 đại lý phân phối chiến lược của tập đoàn Empire gồm: Kiều Anh Land - VNG Land - Phú Quý Land - Maxland - NewHomes tổ chức vào lúc 18h30 ngày 6/12/2016 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
- Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690.
- Website: www.namanretreat.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Tập đoàn Empire

Số 9, ngõ 328 Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
0971 155 655

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN