Hè về sảng khoái cùng Corolla Altis mới

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
12/06/2015

Thế hệ Corolla Altis mới của Toyota với nhiều cải tiến cùng thiết kế hiện đại sẽ đem đến cho quý khách nhiều tiện nghi và thoải mái hơn.

Nhanh tay đăng ký lái thử và sở hữu ngay hôm nay với gói ưu đãi lên đến 30 triệu đồng

Kế thừa tinh hoa của mẫu Sedan danh tiếng toàn cầu, Corolla Altis thế hệ đột phá là sự bứt phá mạnh mẽ từ thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến. Tất cả sẽ đem đến cho quý khách một cảm nhận hoàn toàn khác biệt và sẵn sàng tỏa sáng cùng bạn đi bất cứ nơi đâu.

Thế hệ Corolla Altis mới ghi dấu đẳng cấp trong từng đường nét ngoại thất sang trọng và hiện đại với bề mặt tạo khối, đường nét dập nổi và dáng vẻ bề thế, tạo nên một phong thái rất riêng. Cụm đèn trước được thiết kế trải dài sang hai bên tạo cảm giác liền mạch và vững chãi. Cụm đèn sau dạng LED không chỉ đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa lợi ích cho chủ sở hữu.

Được gia tăng đáng kể về kích thước, Corolla Altis thế hệ đột phá sẽ mang đến cho bạn không gian nội thất khoáng đạt, để mỗi hành trình là những phút giây tận hưởng sự thư thái tuyệt vời cùng đẳng cấp vượt trội với sự thiết kế tinh tế của bảng đồng hồ, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh,…

Với khát khao truyền cảm hứng lái bất tận, Corolla Altis được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, các tính năng an toàn bị động và chủ động vượt trội, giúp xe luôn chuyển động mượt mà, êm ái và luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mọi hành trình.

Với phương châm "Chất lượng – Phát triển – Bền vững” Toyota Bến Thành trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chương trình "Hè về sảng khoái - thoải mái cầm lái cùng Corolla Altis” với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng, các khóa học hoàn toàn miễn phí về bảo dưỡng, chăm sóc xe và xử lý các tình huống khi lái xe.

Mọi quan tâm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tư vấn: Nguyễn Bảo Trâm
Điện thoại: 0933 928 972
Email: tramnb@toyotabenthanh.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nguyễn Bảo Trâm - Toyota Bến Thành

326 Võ Văn Kiệt, Q.1, Tp.HCM
0933 928 972
tramnb@toyotabenthanh.com.vn

Gởi bình luận

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN