Dự án căn hộ chung cư cao cấp The Sun Avenue quận 2

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
10/04/2015
1.680.000.000đ

Căn hộ chung cư The Sun Avenue, thanh toán chỉ 0,75%/tháng, tổng chiết khấu lên đến 14%, tặng ngay 6-8 chỉ vàng.

Bán căn hộ chung cư The Sun Avenue, thanh toán chỉ 0,75%/tháng, tổng chiết khấu lên đến 14%, tặng ngay 6-8 chỉ vàng.

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại The Sun Avenue, quận 2 - TP.HCM. Giá: Thỏa thuận
Diện tích: Không xác định

Thông tin mô tả

Novaland mở bán dự án căn hộ The Sun Avenue mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2 - TP.HCM, tuyến đường chính kết nối trung tâm quận 1 với khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2. Đây là dự án có quy mô tầm cỡ với 8 tòa tháp, chất lượng dịch vụ tiện ích cao cấp, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản hiện nay.

Chương trình bán hàng The Sun Avenue:

- Tặng ngay 6 đến 8 chỉ vàng 9999.
- Giảm 1% khi mua căn hộ.
- Giảm 1% cho khách hàng có địa chỉ hộ khẩu hoặc có xác nhận tạm trú, giấy xác nhận công tác tại các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức.
- Chiết khấu từ 2% đến 12% (nếu áp dụng lịch thanh toán đặc biệt).
- Thanh toán linh hoạt chỉ 1,5%/2 tháng.

The Sun Avenue có giá trị lớn khi tọa lạc trên trục chính kết nối Đông - Tây thành phố.

Năng động và nhạy bén với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường khu Đông thành phố, việc phát triển dự án The Sun Avenue là minh chứng cho chiến lược tiên phong của Novaland trong việc lựa chọn cơ hội đầu tư mới vào các vị trí vàng của khu Đông.

Dự án tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ - đại lộ kết nối Đông – Tây thành phố. Với vị trí này, The Sun Avenue là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường Vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1… góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố. Hơn thế nữa, việc chính thức thông xe giai đoạn 1 vừa qua của tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời gian di chuyển từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông.

Thừa hưởng những lợi thế đặc biệt do ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi tập trung các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế với phân khu quy hoạch và tổ chức không gian hiện đại, dự án thực sự mang đến nhiều giá trị to lớn cho cư dân tương lai của mình. Nhiều tiện ích từ các khu liên hợp thể dục thể thao, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa – giải trí – du lịch và hạ tầng giao thông thuận tiện và hiện đại đã tạo nên một không gian sống vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy, The Sun Avenue thực sự là dự án có vị trí vàng, đảm bảo những điều kiện tối ưu cho sản phẩm bất động sản mà khách hàng cũng như nhà đầu tư mong đợi và tìm kiếm.

Liên hệ nhân viên kinh doanh để biết thêm thông tin chi tiết:

ĐT: 0949 226 970 Mr. Tùng
Email: tunglamsan@gmail.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nguyễn Đức Tùng

Nguyễn Đức Tùng

36/36 đường D2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
0949 226 970
tunglamsan@gmail.com

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN