Căn hộ Hưng Ngân Garden quận 12 giá chỉ 596 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
30/03/2015
596.000.000đ

Dự án căn hộ Hưng Ngân Garden tọa lạc tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM được thiết kế theo kiến trúc Singapore với nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Dự án căn hộ Hưng Ngân Garden tọa lạc tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM được thiết kế theo kiến trúc Singapore với nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội.

- Hưng Ngân Garden là dự án đạt tiêu chuẩn Singapore, với lối kiến trúc hiện đại, có 6 công viên nội khu rộng đáp ứng đầy đủ không gian đẹp và trong lành cho người dân. Điều quý khách không phải lo lắng khi đến với Hưng Ngân Garden là tiến độ thi công và giao nhà đúng thời gian, chất lượng (nhà thầu xây dựng Hòa Bình, Descon) đã được các ban ngành kiểm duyệt đạt chuẩn.

- Đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư Hưng Ngân nên chủ đầu tư muốn tạo uy tín cũng như độ tin cậy tuyệt đối đến với khách hàng. Tiện ích nội khu của căn hộ Hưng Ngân Garden vượt trội với: hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, bar, công viên, vườn treo, trường mầm non quốc tế... tất cả đều đầy đủ, hoàn thiện như một thành phố thu nhỏ.

- Dự án Hưng Ngân Garden tọa lạc trên 3 mặt tiền đường nên tiện ích ngoại khu cũng đáp ứng đầy đủ và rất thuận tiện.

- Đặc biệt căn hộ có giá bán thấp: 596 triệu đồng/căn, chỉ cần trả trước 20%, còn lại 80% khách hàng được trả góp trong vòng 15 năm; mỗi tháng khách hàng chỉ trả khoảng 3-4 triệu đồng. Đây là sự ưu đãi của chủ đầu tư và nhà nước dành cho những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu nhà.

Hãy gọi ngay đến số ĐT: 0938 940 111 (Mr. Nam) để được tư vấn miễn phí về gói 30.000 tỷ đồng và xem nhà mẫu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

BĐS Danh Khôi Việt

69 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
0938 940 111
hoangnamgialong@gmail.com

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN