Khám phá đảo Bình Hưng - Thưởng thức tôm hùm

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
28/10/2014
1.190.000đ
Giá gốc: 1.590.000đ

Bình Hưng là một hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ thuộc tỉnh Ninh Thuận, đắm mình vào làn nước trong vắt, bãi cát trắng trải dài, màu xanh của cây cối, không gian tĩnh lặng, yên bình... và cùng thưởng thức những món hải sản tươi sống vô cùng thơm ngon.

Tham quan, khám phá và trải nghiệm đảo xanh huyền bí
(Thời gian 02 ngày 02 đêm)

Bình Hưng là một hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ thuộc tỉnh Ninh Thuận. Con người ở đây hiền hòa và tốt bụng. Đến với đảo Bình Hưng, đắm mình vào làn nước trong vắt, bãi cát trắng trải dài, màu xanh của cây cối, không gian tĩnh lặng, yên bình... và cùng thưởng thức những món hải sản tươi sống vô cùng thơm ngon. Quý khách sẽ có cơ hội được ngắm những rặn san hô, những đàn cá bơi lội trong biển xanh, có thể tự tay bắt những loại hải sản để chuẩn bị cho bữa tối.

Du lịch Nam Thiên tổ chức khám phá vùng đất mới với nhiều bất ngờ và thú vị đang chờ đón quý khách. Hãy cùng Du Lịch Nam Thiên khám phá vùng đất này bạn nhé!

Buổi tối:

21h00: Xe và HDV Công ty Du lịch Nam Thiên đón đoàn tại điểm hẹn.

21h30: Khởi hành đến Ninh Chữ. Trên đường đi, quý khách cùng HDV tham gia một số trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn. Đoàn nghỉ đêm trên xe với những tiện nghi hiện đại.

Hot: Du Lịch Nam Thiên sẽ cung cấp gối hơi ngủ giúp quý khách cảm thấy thoải mái trên suốt chặng đường đến với đảo Bình Hưng.

Ngày 01: Khám phá Đảo Ngọc
(Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00: Đoàn đến Ninh Chữ dùng bữa sáng và nghỉ ngơi.

08h00: Đoàn tiếp tục di chuyển đến với đảo Bình Hưng, trên đường đến huyện Ninh Phước – Ninh Thuận tham quan và tìm hiểu nghề trồng nho truyền thống của người dân Phan Rang.

Hòn đảo được ví như một hòn ngọc giữa dải lụa xanh tuyệt đẹp, nơi thiên nhiên vẫn còn giữ được vẻ nguyên sơ như chưa có bước chân người khám phá. Quý khách đến với Bãi Kinh, tự do tắm biển trong làn nước trong xanh mát rượi, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản của ngư dân địa phương tại đây.

11h30: Đoàn lên tàu để tiếp tục cập vào bè nổi của ngư dân trên đảo. Quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi trên bè. Thích thú nhất là được đi ra tận nhà bè nuôi tôm cá, tự tay chế biến, thưởng thức hải sản ngay trên bè và dùng bữa cơm thân mật với cư dân trên đảo.

14h00: Thả bước chân nhẹ nhàng khám phá Bình Hưng, du khách sẽ ngạc nhiên với làn nước biển xanh biếc trong vắt đến tận đáy của bãi Nồm, xung quanh là những tảng đá lớn với nhiều hình khối kỳ dị xếp chồng lên nhau mà người ta thường gọi đó là Hòn Chồng của Bình Hưng.

Đến đây, quý khách sẽ chinh phục ngọn núi Bình Hưng cao hơn 200m so với mực nước biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của ngọn hải đăng Hòn Chút, viếng Lăng Ông Nam Hải, Miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng,…

15h30: Đoàn khởi hành về lại Ninh Chữ. Làm thủ tục nhận phòng.

18h00: Đoàn dùng cơm tối và tham gia chương trình "Đêm Ninh Chữ lung linh sắc màu” cùng với những phần quà vô cùng ngộ nghĩnh và hấp dẫn do MC Công ty Du lịch Nam Thiên tổ chức. Buổi tối tự do dạo biển về đêm.

Khuyến mãi đặc biệt: Đón Noel và Tết Dương lịch 2015 cùng Du lịch Nam Thiên.

• Tham gia chương trình "Bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng vô cùng hấp dẫn "01 ĐT NOKIA ” và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác (Áp dụng cho mỗi đợt khởi hành từ 40 khách trở lên).

• Giao lưu karaoke do Nam Thiên Travel tổ chức.

• Tặng hình lưu niệm, mỗi gia đình 01 tấm.

Ngày 02: Biển Ninh Chữ - Cổ Thạch - Tp. Hồ Chí Minh
(Ăn sáng, trưa, chiều)

06h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó khởi hành đến với Cổ Thạch. Quý khách viếng Thạch Cổ Tự với hơn 100 năm tuổi. Chùa Cổ Thạch lọt thỏm giữa những hang động trên một ngọn đồi đá cao 64m so với mặt nước biển. Từ xa đã trông thấy bóng cổ tự thấp thoáng ẩn hiện trên nền trời. Khu vực chùa Cổ Thạch là một quần thể kiến trúc, gồm am, điện, cốc liên hoàn với nhau trên khu đồi đá rộng hơn 4 ha. Du khách đi vào từng hang đá trong chính điện, mới cảm nhận hết sự trang nghiêm của Phật đường. Mỗi hang động là mỗi vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với kiến trúc cổ khiến chùa trở nên huyền bí một cách lạ lùng.

Đoàn tham quan bãi biển Cổ Thạch. Điều hấp dẫn du khách khi đến với bãi biển này là những bãi đá lung linh sắc màu, "Bãi đá 7 Màu”. Đá ở đây có nhiều kích thước, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Hình dạng và màu sắc độc đáo của đá nơi đây trở thành một điểm thu hút du khách vì không chỉ đơn thuần một màu đen hay xám mà có nhiều màu sắc khác nhau, như: nâu, vàng, tím, xanh lam, trắng… với những đường vân rất đẹp.

11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cổ Thạch, sau đó khởi hành về Tp.HCM. Trên đường, đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết.

17h30: Đoàn về tơí Tp. HCM, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Du lịch Nam Thiên

98 Song Hành, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
(08) 6270 7901 - 6253 1560
namthientravel@gmail.com

Gởi bình luận