Căn hộ trả góp giá rẻ quận 2 - Căn hộ La Astoria

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
12/03/2015
876.000.000đ
Giá gốc: 900.000.000đ

Căn hộ La Astoria nép mình bên dòng sông Giồng Ông Tố thơ mộng, là nơi cho cư dân hòa mình trong cảm giác tuyệt diệu cùng hương của nắng, gió và cây cỏ mang đến cuộc sống thanh bình, tràn đầy sức sống.

Căn hộ trung tâm quận 2 - Tp.HCM giá rẻ

Căn hộ La Astoria nép mình bên dòng sông Giồng Ông Tố thơ mộng, là nơi cho cư dân hòa mình trong cảm giác tuyệt diệu cùng hương của nắng, gió và cây cỏ mang đến cuộc sống thanh bình, tràn đầy sức sống.

Căn hộ trung tâm quận 2 giá rẻ

- Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT XD An Gia Hưng
- Diện tích khu đất: 6.896,5 m2
- Mật độ xây dựng: 47.77%
- Mật độ cây xanh: 39.41%
- Được thiết kế một block cao 20 tầng và khu nhà liên kế gồm 18 căn
- Diện tích căn hộ: 45m2 – 69m2
- Tầng hầm: Bãi đậu xe hơi + kỹ thuật.
- Tầng lửng 1: Bãi đậu xe máy + kỹ thuật.
- Tầng 1 & tầng lửng: Trung tâm thương mại và dịch vụ.
- Tầng 2 đến tầng 7: Căn hộ thông thường.
- Tầng 8 đến tầng 19: Các căn hộ loft house, tức là có thêm một kết cấu lửng trong nhà.
- Hệ thống viễn thông + truyền hình cáp hiện đại.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy & bảo vệ 24/24 giờ.
- Hệ thống cây xanh sân vườn, đường nội bộ.
- Hồ bơi, phòng Gym, sân chơi cây xanh…

Vị trí căn hộ La Astoria

Địa chỉ chung cư La Astoria: 383 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Căn hộ La Astoria nằm giữa trung tâm quận 2, mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, đối diện là khu Liên hợp Thể dục Thể thao – sân golf Rạch Chiếc.

La Astoria nằm ngay bên bờ sông với không gian xanh được quy hoạch tạo nên không gian thoáng mát trong lành, là nơi giúp bạn xua tan mệt mỏi, thư giãn và dạo chơi cùng gia đình, bạn bè. Căn hộ La Astoria tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 2 rất thuận tiện trong việc đi lại của cư dân. Chỉ cần 10 phút để đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như: quận 1, Bình Thạnh, quận 3, 7, 9. Là tâm điểm kết nối giữa đại lộ Đông Tây, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội, gần Trung tâm Văn hóa quận 2, nhà thiếu nhi, bệnh viện và trường học,…

Công viên cây xanh hoàn chỉnh

Không gian La Astoria mở bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn và một bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Hòa mình vào sự sôi động và thoải mái thư giãn cùng gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần tại khu vực BBQ của căn hộ La Astoria.

Linh động trong thời gian, đa dạng về sự lựa chọn phương pháp để nâng cao sức khỏe của bản thân tại phòng tập Gym của chung cư La Astoria.

Không gian xanh mát, thoáng đãng sẽ giúp mang lại nhiều hiệu quả hơn cho sức khỏe của bạn trong việc tập luyện thể thao mỗi ngày.

Đa dạng, lành mạnh và an toàn là những tiêu chí chúng tôi đặt ra cho khu vui chơi dành cho trẻ em trong không gian sống của căn hộ La Astoria. Ngoài chức năng làm nơi giải trí, chúng tôi còn mong muốn mỗi một cháu bé sinh sống tại đây đều có cơ hội phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần
Với khí hậu nóng quanh năm đặc trưng của Tp. Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xua đi cái nóng và sự mệt mỏi tại khu vực hồ bơi của căn hộ La Astoria mà không phải trả bất cứ một khoản phí dịch vụ nào

Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng cũng đừng quên mang vào không gian này những vật trang trí xinh xắn như những khung ảnh, lọ hoa để không gian thêm sự tươi mới.

Căn hộ trung tâm quận 2 giá rẻ PKD CĐT: 0919 871 354 - 0936 365 362

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Thảo Trâm

34-36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM
0919 871 354
phanthithaotram@gmail.com

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN