Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 1

Ngày 29-7, nhà phát triển dự án Rio Land chính thức giới thiệu ra thị trường tòa tháp The Hybrid - phiên bản premium đẳng cấp nhất quần thể sinh thái ven sông MT Eastmark City.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 2

Lễ giới thiệu The Hybrid tại Gem Center (quận 1, TP.HCM) thu hút hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư tham dự

Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách hàng, nhà đầu tư tham dự và đăng ký chọn mua căn hộ. Điều này minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của The Hybrid giữa thủ phủ công nghệ sáng tạo ngay từ lần đầu ra mắt. Đồng thời cho thấy thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM đang sôi động trở lại.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 3

Trong không gian sang trọng, kết hợp âm nhạc - trình diễn nghệ thuật, The Hybrid đã đưa khách hàng "chạm" đến "bộ sưu tập" đặc quyền thời thượng dành cho cộng đồng cư dân tiên phong một cách trực quan và đầy cảm xúc.

Tại sự kiện, rất đông khách hàng và nhà đầu tư cũng đã lựa chọn được căn hộ ưng ý.

Chị Vân Uyên (Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ gia đình chị chọn tòa tháp này vì có vị trí nằm ngay trục đường lớn, thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm. Chưa kể dù được nâng cấp hiện đại hơn về sản phẩm cũng như bàn giao smarthome 4.0, song mức giá bán vẫn khá tốt cùng chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà nên phù hợp với sức mua của gia đình trẻ như chị, đồng thời sẽ có dư địa tăng giá tốt.

Khác với chị Uyên, anh Thanh Tùng (TP.Thủ Đức, TP.HCM) lại lựa chọn dự án này để đầu tư, đón đầu tiềm năng tăng giá từ hạ tầng và cho thuê. Theo anh Tùng, với sự thúc đẩy mạnh mẽ về tiến độ hạ tầng cùng chính sách phát triển TP. Thủ Đức trở thành đầu tàu kinh tế phía Nam sẽ thu hút nhiều kỹ sư, chuyên gia nước ngoài về làm việc và sinh sống tại đây.

"The Hybrid với lợi thế tọa lạc ngay vòng cung sông đẹp, thiết kế căn hộ rộng rãi, linh hoạt, cùng quản lý vận hành theo hiện đại sẽ đáp ứng yêu cầu khắt khe của tệp khách thuê khó tính này", anh Tùng nhấn mạnh.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 4

Màn trình diễn nghệ thuật "tung" chính sách tiên phong gây ấn tượng với khách hàng tham dự sự kiện

Được biết, hiện nhà phát triển dự án đang đưa ra chính sách cam kết cho thuê 2 năm dành cho căn hộ The Hybrid lên đến nửa tỉ đồng với mức giá cho thuê tương đương căn hộ tại An Phú (TP.Thủ Đức).

Bên cạnh đó, khách hàng và nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn các chính sách "may đo tài chính" như: tặng gói nội thất hoàn thiện lên đến 200 triệu đồng kèm 3 năm phí quản lý và 2 năm phí gửi xe hoặc chính sách thanh toán nhanh sở hữu ngay chiết khấu lên đến 29%.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 5

Ngoài việc thu hút khách hàng từ chính sách và mức giá hấp dẫn, The Hybrid còn cộng hưởng nhiều giá trị vượt trội. Bắt đầu từ 100% căn hộ được thiết kế linh hoạt, tùy biến công năng, giúp cư dân chủ động "bật - tắt" không gian sống đa dạng theo phong cách và cá tính riêng.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 6

The Hybrid có sức hút đặc biệt với nhà đầu tư và gia đình trẻ tại TP.HCM

Cụ thể, tất cả căn hộ 1 phòng ngủ đều có không gian cộng thêm, gia chủ có thể biến tấu thành phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ cho trẻ em hoặc không gian thư giãn cho cả nhà.

Các căn 3 phòng ngủ đều là dual key, có diện tích lên đến 99,9m2, vừa đáp ứng nhu cầu riêng tư của gia đình đa thế hệ vừa có thể dùng làm văn phòng sáng tạo hoặc khai thác cho thuê.

Tại The Hybrid, số căn hộ/sàn đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp, kết hợp cùng ban công "side by side" không chỉ mang đến tầm nhìn đắt giá view sông hoặc tiện ích nội khu, mà còn đảm bảo độ thông thoáng, ngập tràn nắng và gió mát tự nhiên. .

Theo kiến trúc sư dự án, thiết kế này giúp khí tươi luôn lưu chuyển liên tục trong căn hộ, tạo ra một không gian luôn tươi mới, mang đến cảm giác sảng khoái cho gia chủ.

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City - Ảnh 7

Không gian sống như nghỉ dưỡng tại The Hybrid

Sở hữu The Hybrid, chủ nhân căn hộ còn có đặc quyền trải nghiệm sảnh đón sang trọng như khách sạn 5 sao cùng hệ tiện ích hiện đại hàng đầu như: khu vực với hồ bơi resort 1.700m2 lớn nhất khu vực, BBQ, trung tâm thể thao đa năng ven sông, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là tuyến phố thương mại 99 tiện ích đa sắc màu với mua sắm - giải trí nhộn nhịp, mở ra không gian sống "xanh hơn resort - vui hơn phố".

"Với kinh nghiệm phát triển hàng ngàn ô cửa sáng đèn mỗi khi đêm về, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng đáng sống giữa thủ phủ công nghệ sáng tạo, để mỗi ngày cư dân trở về nhà đều cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình.

The Hybrid không chỉ là xanh - nghỉ dưỡng - giải trí mà còn mở ra không gian sống thời thượng với công nghệ 4.0 dành cho cư dân", đại diện Rio Land chia sẻ.