Tuổi Trẻ Online ra mắt Chuyên trang Du Lịch

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
27/08/2014

Chuyên trang Du Lịch sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin dồi dào và đáng tin cậy nhất. Cung cấp những kỹ năng - kiến thức cần biết cho hành trình du lịch.

Sự tin tưởng của độc giả và tín nhiệm của các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, là động lực mạnh mẽ cho Tuổi Trẻ Online ra sức giữ vững vị trí là kênh thông tin điện tử hàng đầu về chất lượng. Tiếp nối thành công đó và nhằm phục vụ nhiều thông tin hơn nữa cho độc giả, TTO đã xây dựng và phát triển Chuyên trang Du Lịch, chính thức ra mắt từ ngày 23/12/2013 vừa qua.



Bạn có thấy rằng, những lần tiếp xúc, những buổi trò chuyện trong những chuyến hành trình, du lịch của chúng ta dường như luôn có một tác động nào đó đến cuộc sống của chính mình trong tương lai. Những trải nghiệm giúp ta có được cái nhìn phong phú hơn hoặc đã cho ta thêm một bài học lý thú, bổ ích nào đó.



Khao khát, tìm tòi những điều mới lạ dường như là bản tính vốn có của con người. Do đó, chúng ta luôn mong muốn được khám phá nhiều hơn. Du lịch cũng xuất phát từ nhu cầu này: Để được đến một vùng đất lạ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, tiếp xúc với những người mà mình chưa quen biết, tìm hiểu văn hóa từ một cộng đồng khác, thưởng thức những món ăn do đầu bếp của các nền ẩm thực trên khắp vùng miền chế biến. Du lịch để tạm gác những thứ bộn bề cuộc sống, để có thời gian tìm về bản thân và tiếp cho mình một nguồn năng lượng mới. Và đó là đi để biết người, biết ta.

Chuyên trang Du Lịch được xây dựng với mục đích tổng hợp những thông tin, kiến thức về du lịch cho độc giả Tuổi Trẻ. Bạn có biết rằng quê hương ta tuy nhỏ bé nhưng lại có thiên nhiên thật kỳ vĩ, phong phú lại đa sắc tộc với những nền văn hóa đặc trưng của các dân tộc anh em? Biết để thêm yêu, thêm tự hào về những cảnh đẹp và văn hóa dân tộc nước nhà. Đồng thời cũng mở mang tầm mắt ra thế giới qua những thước phim, bức ảnh, những con chữ được thổi hồn vào đó. Qua những bài viết, những hình ảnh sinh động không kém phần thực tế, bạn có thể "trải nghiệm” trong tâm trí đến mọi vùng miền. Cuối cùng, giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một chuyến đi thích hợp.



Chuẩn bị trước khi khởi hành là điều vô cùng quan trọng để có một chuyến du lịch mỹ mãn. Hãy tìm hiểu kỹ và so sánh thông tin về các nhà cung cấp dịch vụ, giá tour, phòng vé, nhà hàng, khách sạn hay những quán "độc” ở nơi mà bạn muốn tới. Chuyên trang Du Lịch sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin dồi dào và đáng tin cậy nhất.

Nếu không phải là người thường xuyên đi du lịch, bạn sẽ cần tham khảo những kỹ năng - kiến thức cần biết trước chứ không chỉ "xách balo lên và đi”. Mục Tư Vấn trong Chuyên trang Du lịch sẽ hỗ trợ nguồn thông tin này cho bạn.



Với phương châm tương tác hiệu quả và chia sẻ những trải nghiệm thực tế nhất, chúng tôi rất mong nhận được những nguồn thông tin đóng góp từ phía độc giả. Những kinh nghiệm, những điều đặc biệt sau mỗi chuyến đi, những hình ảnh sống động, các bạn có thể gửi cho chúng tôi.

Thông tin gửi về phuocloc@workbank.vn, bạn đọc nhớ ghi tên, địa chỉ, số điện thoại và email để chúng tôi tiện liên lạc. TTO sẽ bảo mật thông tin của bạn đọc nếu được yêu cầu. Tin, bài được chọn đăng đều có nhuận bút.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang Du Lịch - Công ty Truyền Thông Phan Quang
Hotline: 0906 623 437
Email: phuocloc@workbank.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Chuyên trang Du lịch - Công ty Truyền Thông Phan Quang

Chuyên trang Du lịch - Công ty Truyền Thông Phan Quang

355/4D Sư Vạn Hạnh (ND), P.12, Q.10, Tp.HCM
0906 623 437
phuocloc@workbank.vn

Gởi bình luận