Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
01/03/2022

Nước iON kiềm đang dần quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như các dạng nước uống iON đóng chai, trong bao nhựa mềm hay nước điện giải từ máy lọc nước iON kiềm.

Loại nước này được cộng đồng truyền tai nhau với những công dụng hữu ích như giúp làm đẹp, chống lão hóa, thậm chí là chữa được bệnh ung thư. Tuy nhiên, những điều này có đúng sự thật không hay chỉ là những lời “thần thánh hóa” để kích thích tiêu dùng?

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 1

Đánh giá của chuyên gia về nước iON kiềm

Trên thực tế, nước iON kiềm hay còn gọi là nước điện giải, nước Hydrogen được đánh giá là loại nước chức năng tốt nhất hiện nay. Nhưng chắc chắn không đồng nghĩa với việc có thể thay thế thuốc chữa bệnh. Nước chỉ có một số công dụng khi dùng thường xuyên và hỗ trợ cải thiện sức khỏe ở mức độ nhất định.

Cũng không phải tự nhiên khi ở một số quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc công nhận máy lọc nước điện giải iON kiềm là thiết bị y tế và khuyến khích người dân sử dụng. Cụ thể từ năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản đã ban hành thông cáo dược phẩm số 763 khuyến nghị người dân sử dụng nước iON kiềm hằng ngày để hỗ trợ nâng cao sức khỏe, có lợi trong việc phòng ngừa, điều trị một số bệnh mãn tính.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 2

Bộ Y tế Nhật Bản ban hành thông cáo dược phẩm 763 khuyến khích người dân sử dụng nước điện giải

Theo các nghiên cứu cho thấy nước iON kiềm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lý nhờ cơ chế kiềm hóa cơ thể với mức pH kiềm 8.5 – 9.5 vừa đủ. Nước điện giải còn giàu Hydrogen hòa tan hoàn toàn từ nguồn nước tự nhiên, là thành phần chống oxy hóa hiệu quả, giúp ngăn ngừa tế bào bệnh tật, nâng cao sức khỏe người dùng.

Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội iON kiềm Nhật Bản 1999 – 2000, nước iON kiềm pH 9.5 hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày do dư thừa axit.

Tiến sĩ Otto Warburg là nhà sinh lý học, bác sĩ y khoa từng đoạt giải Nobel khẳng định: “Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi tế bào khỏe mạnh lại mang tính kiềm. Do đó, kiềm hóa cơ thể là điều quan trọng để hạn chế sự phát triển của bệnh tật”. Nhưng chung quy, nước iON kiềm chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật chứ hoàn toàn không “chữa được bách bệnh”.

Tác giả của cuốn “Nhân tố Enzyme” - bác sĩ Hiromi Shinya chỉ ra bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ và tăng cường sức khỏe bằng việc uống nước mỗi ngày: “Nguồn nước tốt vô song với khả năng hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa hiệu quả chính là nước iON kiềm”.

Thế nào là nước iON kiềm đúng chuẩn?

Có sự khác biệt hoàn toàn với nước máy thủy cục thông thường cho nồng độ Hydrogen hòa tan (đơn vị ppb) bằng 0, độ chống oxy hóa (đơn vị mV) dương & pH trung tính 7.0.

Riêng nước điện giải iON kiềm hay còn gọi là nước iON kiềm giàu Hydrogen đúng chuẩn phải là loại nước được tạo ra trực tiếp từ máy lọc nước điện giải thông qua công nghệ điện phân tái cấu trúc phân tử nước. Nước sẽ được tách thành các ion H+ và OH-, có tính kiềm tự nhiên với độ pH lớn hơn 7.0, tốt nhất được dùng uống trực tiếp trong khoảng 8.5, 9.0, 9.5. Nước iON kiềm chất lượng được thể hiện qua 2 chỉ số Hydro hòa tan trong nước (ppb) & chỉ số chống oxy hóa ORP (mV).

Đặc trưng của nước điện giải iON kiềm cần có là đủ mức pH đạt nhu cầu sử dụng, dồi dào các phân tử Hydro gắn liền với khả năng chống oxy hóa hiệu quả, loại bỏ gốc tự do. Vậy nên chỉ số Hydrogen ppb càng cao thì càng tốt. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên quan tâm đến ORP là khả năng chống oxy hóa. Ngược lại với chỉ số Hydrogen, chỉ số ORP càng âm (-) thì càng tốt. Những chỉ số này đều liên quan mật thiết đến chất lượng của bộ điện phân trong máy lọc nước iON kiềm. Do đó, người dùng cần chọn mua những loại máy có bộ điện phân chất lượng, gồm nhiều tấm điện cực Titanium phủ Platinum có kích thước lớn để cho chất lượng nước tốt, bền vững.

Loại nước bổ dưỡng này nên dùng uống trực tiếp từ máy điện giải mà không cần đun sôi. Các chuyên gia khuyến nghị tốt nhất nên dùng ngay trong vòng 15 phút sau khi lấy nước hoặc bảo quản trong chai thủy tinh có nắp đậy trong vòng 24 giờ để nước giữ được nguyên vẹn các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 3

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT UHC-6911 cho ra nguồn nước iON kiềm giàu Hydrogen lên đến ~ 1900 ppb dựa trên điều kiện phòng thí nghiệm

> Xem chi tiết kết quả kiểm nghiệm nước từ UHC-6911 Tại đây.

Một số ứng dụng của nước điện giải iON kiềm:
- Nước iON axit pH ~ 3.5 – 4.5: Vệ sinh bề mặt, khử khuẩn, làm sạch đồ chơi trẻ em, dụng cụ ăn uống.
- Nước iON axit pH ~ 5.0 – 5.5: Có công dụng tương tự nước hoa hồng, dùng để rửa mặt, làm đẹp, se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng.
- Nước iON kiềm pH ~ 7.0: Đây là nước tinh khiết ưu tiên dùng để pha sữa cho trẻ hay uống thuốc mà không làm biến đổi chất của sữa và thuốc.
- Nước iON kiềm pH ~ 8.5 - 9.0: Dùng để nấu ăn làm tăng hương vị, được khuyến khích uống hằng ngày. Mức pH 9.5 được nhiều người dùng khi uống rượu bia.
- Nước iON kiềm pH ~ 10 - 11.0: Dùng để rửa rau củ, trái cây hoặc vệ sinh các bề mặt do có tính kiềm mạnh.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 4

Nước iON axit pH ~ 5.5 có công dụng làm đẹp tương tự nước hoa hồng

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 5

Nói không với thực phẩm bẩn nhờ nước iON kiềm pH ~ 10 - 10.5

Nước iON kiềm cải thiện sức khỏe đáng kinh ngạc

1. Nước iON kiềm trung hòa axit trong cơ thể

Nước iON kiềm cụ thể là pH 8.5 - 9.5 giúp cân bằng pH trung hòa axit trong cơ thể vô cùng hiệu quả, nếu sử dụng đúng cách thì hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Bởi lẽ, cơ thể con người sẽ ở trạng thái tốt nhất khi đạt độ pH cân bằng ở mức 7.3 – 7.4. Tuy nhiên trong quá trình sinh hoạt, ăn uống, áp lực công việc khiến pH giảm xuống mức axit, là căn nguyên của một số bệnh lý, như bệnh gút, bệnh khớp, béo phì, tim mạch, dạ dày, bệnh đại tràng thậm chí là bệnh ung thư… Do đó cần “kiềm hóa cơ thể” để đưa pH về gần với mức cân bằng để có được thể trạng sức khỏe tốt nhất.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 6

Nước iON kiềm mang đến những lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe

2. Chống gốc tự do – phòng ngừa nguy cơ ung thư

Ngoài ra, nước iON kiềm giàu Hydrogen tự nhiên hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và có khả năng cải thiện các tế bào trong cơ thể. Các gốc tự do trong cơ thể sinh ra bởi quá trình chuyển hóa các chất, ảnh hưởng bởi chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, khói thuốc lá, ô nhiễm môi trường, chất phóng xạ... là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, đái tháo đường…

Nước iON kiềm pH ~ 9.5 có khả năng chống oxy hóa hỗ trợ loại bỏ gốc tự do vượt trội hơn cả một số loại thực phẩm như: táo, chuối, trà xanh, bí đỏ… Cũng từ đó, nước iON kiềm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa tế bào, giúp tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh mãn tính.

Nước điện giải iON kiềm hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp có thật không - Ảnh 7

Nước iON kiềm giàu Hydrogen hoạt động như chất chống gốc tự do hiệu quả

3. Đào thải độc tố

Nước iON kiềm còn có khả năng hỗ trợ thải độc tố nhanh chóng vì cụm phân tử nước siêu nhỏ đến 5 lần so với phân tử nước thông thường, có kích thước 0,5 nano mét. Do vậy nước iON kiềm dễ ngấm vào trong thực phẩm cũng như các tế bào trong cơ thể giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn và đào thải độc tố hiệu quả.

Đó chính là lý do vì sao máy lọc nước iON kiềm được khuyến khích sử dụng để mọi thành viên trong gia đình đều có thể tiếp cận với nguồn “nước tốt” mỗi ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là loại nước chức năng giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý chứ không hề là “thần dược” như nhiều người vẫn nghĩ.

Khám phá máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Săn ngay deal siêu hời cùng chương trình ưu đãi ĐỈNH NHẤT MÙA HÈ nhận liền tay Máy Làm Mát thế hệ mới trị giá đến 8.160.000Đ khi mua máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, xem chi tiết Chương trình ưu đãi Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Tham khảo bài viết:
- Công dụng của các loại nước điện giải - Cách chọn mua máy lọc nước điện giải đúng chuẩn
- Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT - Món quà cho sức khỏe vàng
- Lý do nên sở hữu ngay máy lọc nước điện giải iON kiềm

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:
Hotline: 1900 636 752
Facebook: https://www.facebook.com/robotcorp.vn
Website: https://robot.com.vn
Email: sales.online@robot.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

Gởi bình luận

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

A. O. Smith ra mắt chương trình ′Nâng hạng thành viên - Đặc quyền ưu tiên′

A. O. Smith ra mắt chương trình ′Nâng hạng thành viên - Đặc quyền ưu tiên′

Siêu Sale Bùng Nổ Tháng 9 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

Siêu Sale Bùng Nổ Tháng 9 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

MC Liêu Hà Trinh - lựa chọn tối giản để tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn

MC Liêu Hà Trinh - lựa chọn tối giản để tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn

Siêu sale bùng nổ tháng 8, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

Siêu sale bùng nổ tháng 8, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

A. O. Smith ghi điểm với dịch vụ chuẩn Mỹ tại Việt Nam

A. O. Smith ghi điểm với dịch vụ chuẩn Mỹ tại Việt Nam

Top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2023

Top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy xay sinh tố công nghiệp bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy xay sinh tố công nghiệp bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy lọc không khí Philips bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy lọc không khí Philips bán chạy nhất năm 2023

Mua máy lọc nước, máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm giảm 39% & quà tặng 4,9tr

Mua máy lọc nước, máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm giảm 39% & quà tặng 4,9tr

Top 10 máy làm sữa hạt bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy làm sữa hạt bán chạy nhất năm 2023