Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 1

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) cơ sở Phú Lâm đã mang đến không khí vui tươi nhờ hoạt động ‘hái lộc’ khi đón học sinh trong ngày đầu đến trường.

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 2

Các em học sinh cùng nhau lưu lại những kỷ niệm ngày "Back to school"

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 3

Để mang đến những niềm vui và bất ngờ đầu năm, Royal School Phú Lâm cũng đã chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa dành tặng các bạn học sinh nhân ngày đầu trở lại trường. 

Với các hoạt động như hái lộc đầu xuân, chụp ảnh check-in, khám phá Royal,... ngày đầu trở trường của các Royal-ers Phú Lâm chắc hẳn sẽ mang đến nhiều niềm vui và sẵn sàng cho một khởi đầu thành công.

Không chỉ mang tâm thế hào hứng, các em học sinh đã cùng nhau lưu lại những tấm ảnh đẹp ngày "Back to School". Sau thời gian học tập trực tuyến, ngày trở lại trường của các em thật đáng nhớ, bởi đây sẽ là một dấu ấn quan trọng để các em tiếp tục học tập và rèn luyện, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 4

Các em học sinh tham gia hoạt động "school tour"

Em Đinh Trần Tâm An chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui khi được đến trường học tập trực tiếp và nhận được sự chào đón của quý thầy cô. Được gặp lại các bạn, em cảm thấy thật phấn khởi cũng như tràn đầy năng lượng tích cực cho việc học tập của mình. 

Em cũng cảm thấy rất ấn tượng khi nhà trường tổ chức những hoạt động "check in", hái lộc, giúp chúng em có cơ hội được giao lưu với nhiều bạn bè hơn, cũng như nhận được những niềm vui đầu năm."

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 5

Nhằm chào đón học sinh quay trở lại, các thầy cô tại Royal School Phú Lâm háo hức vì sau thời gian dài dạy học trực tuyến, thầy trò cũng có cơ hội được gặp trực tiếp. 

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 6

Thầy - trò cùng nhau "check in" tại trường

Có mặt sớm để đón các em học sinh, các thầy cô đã vui mừng gửi đến các em học sinh những lời chúc năm mới và tiếp thêm năng lượng để bắt đầu tuần học trực tiếp thuận lợi nhất.

Sự nô nức đến với lớp học, bàn ghế, bảng đen,… và chính tinh thần hăng hái học tập của các em học sinh càng khiến không khí "ngày trở lại trường" thêm phần ý nghĩa. 

Hình ảnh các bạn học sinh với đồng phục Royal School, cùng sự hứng khởi khi bước vào trường, cũng như những lời chào, những câu hỏi mà các em dành cho bạn bè, thầy cô mang đến bầu không khí gần gũi, thân thiện, đầy trẻ trung.

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 7

Công tác chào đón học sinh quay trở lại trường luôn được chuẩn bị từ sớm và chu đáo từ hoạt động đưa đón cho đến các công tác kiểm tra, rà soát,… đều được bố trí và thực hiện đầy đủ. 

Phòng Y tế của trường đã triển khai bố trí phòng, khu vực cách ly tạm thời, thực hiện khử khuẩn, tăng cường thông khí trên các phương tiện đưa đón, phòng họp, khu vui chơi, bố trí đầy đủ khu vực rửa tay, dung dịch sát khuẩn. 

Nhà trường cũng tiến hành quét mã QR để quản lý ra vào và khai báo y tế; tổ chức đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách theo quy định.

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 8

Các em học sinh luôn được đảm bảo an toàn khi tham gia những hoạt động "khai xuân"

Sau khi đón các em học sinh từ cổng, các giáo viên và nhân viên của trường đã hướng dẫn các em di chuyển đảm bảo giãn cách, thực hiện đúng quy trình an toàn mà nhà trường đã thiết kế. 

Nhà trường cũng hướng dẫn các em những biện pháp cần thiết để tự bảo vệ sức khỏe bản thân khi tham gia học tập, phát biểu trao đổi ý kiến, và nhất là những lưu ý cho hoạt động ăn trưa, nghỉ ngơi để luôn tuân thủ 5K, bảo vệ an toàn cho chính mình, bạn bè và thầy cô.

Royal School Phú Lâm đón học sinh với hoạt động hái lộc khai xuân tại trường - Ảnh 9

Học sinh được hướng dẫn các biện pháp bảo vệ trong môi trường học đường

Chia sẻ về việc cho bé đến trường học tập trở lại, chị Nguyễn Thị Thu Nguyệt (phụ huynh tại Royal School) cho biết: "Mình cảm thấy rất vui khi các bé tiểu học được đến trường trở lại sau thời gian dài học tập trực tuyến. 

Khi đưa bé đến trường, mình nhận thấy công tác đón tiếp học sinh của trường rất chu đáo và gần gũi trong một môi trường quốc tế. Hơn cả là sự chuẩn bị an toàn của trường rất chỉn chu khi đảm bảo đầy đủ mã khai báo y tế, khẩu trang và khoảng cách luôn được nhà trường lưu ý xuyên suốt."

Với sự chuẩn bị chỉn chu từ phía Nhà trường cũng như ý thức từ các em học sinh, Royal School tin rằng, công tác phòng chống dịch luôn được thực hiện tốt, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa là nền tảng để các em an tâm học tập, phấn đấu đạt những kết quả tốt nhất.