Cùng Relax Travel đi chơi lễ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
25/08/2014
1.699.000đ

Relax Travel hân hạnh mang đến quý khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay: Châu Đốc - Phú Quốc, liên tuyến Bình Ba - Phú Yên, đảo tôm hùm Bình Ba.

Đảo tôm hùm Bình Ba

Là tour tham quan, khám phá hot nhất trong những tour du lịch biển đảo 2014. Đảo Bình Ba (Nha Trang - Khánh Hòa) gây ấn tượng bằng vẻ bình dị, hoang sơ vốn có, cuốn hút du khách bằng những cơn gió mát rượi, những bãi cát trắng dài miên man, làn nước xanh mát, trong veo và bằng những món hải sản tươi ngon đặc trưng không nơi nào có được, đó là tôm hùm Bình Ba, cùng các loại ốc vú nàng, ốc mòng…

Hãy đến tham quan những bè nuôi tôm hùm hay tham gia câu cá, lặn bắt hải sâm, tìm hiểu cách thức nuôi tôm và cùng thưởng thức những món hải sản tươi ngon được phục vụ ngay trên bè. Nhắc đến đảo Bình Ba là phải nhắc đến loại đặc sản riêng của vùng này: Tôm hùm. Ngoài việc sẽ được thưởng thức món lẩu tôm hùm tươi ngon, nóng hổi, du khách còn có thể tham gia lặn biển ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp dưới làn nước trong xanh cũng như tham quan các di tích, danh thắng hùng vĩ không nơi nào có được (phương tiện di chuyển: xe Honda).

Du khách sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn ngay biển lớn nhất đảo, di chuyển bằng xe giường nằm với 2 tài xế/1 xe, thay đổi luân phiên sau 4 giờ phục vụ nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách; wifi miễn phí suốt tuyến chỉ với 1.699.000 đồng/1 người. Chi tiết tour vui lòng tham khảo tại đây.

Châu Đốc – Phú Quốc

Hành trình bắt đầu từ TP.HCM về Châu Đốc, viếng miếu bà Chúa Xứ cầu may mắn, tài lộc; viếng lăng Thoại Ngọc Hầu và cùng tìm hiểu về quá trình đào kênh Vĩnh Tế, mở mang bờ cõi phương Nam của cha ông.

Du khách được đón lên tàu cao tốc ở Hà Tiên để tiếp tục cuộc hành trình đến với đảo ngọc Phú Quốc. Với tổng diện tích san hô là 473,9 ha, Phú Quốc là một trong những nơi sở hữu các rạn san hô đẹp nhất Việt Nam. Quý khách sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ khi chính tay mình buông câu và bắt được những loài cá như: cá bống mú, cá đổng, cá chàm… trong các rạn san hô tại hòn móng tay, móng chân… Trên tàu được trang bị đầy đủ dụng cụ: áo phao, kính lặn, chân vịt, ống thở để quý khách vừa tắm biển vừa có thể lặn ngắm những rạn san hô và những chú cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội từng đàn.

Du khách nghỉ ngơi tại resort cao cấp ngay biển Phú Quốc, di chuyển bằng xe giường nằm cao cấp, tàu cao tốc (Hà Tiên – Phú Quốc) và máy bay từ Phú Quốc trở về TP.HCM. Tận hưởng trọn gói tour du lịch cao cấp, hấp dẫn trên chỉ với 3.600.000 đồng/1 người. Hoặc với giá 2.599.000 đồng/1 người, quý khách sẽ được phục vụ nghỉ ngơi tại khu vực phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 1 sao. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Liên tuyến Bình Ba – Phú Yên


Du khách sẽ có dịp khám phá Phú Yên hoang sơ với những bãi cát trắng mịn của biển Đại Lãnh – một trong những bãi biển đẹp của miền Trung, gành Đá Đĩa - địa hình kiến tạo độc nhất vô nhị. Viếng nhà thờ Mằng Lăng cổ kính – nơi lưu giữ quyển kinh thánh bằng chữ quốc ngữ cổ nhất Việt Nam. Chinh phục núi Nhạn, tham quan tháp Nhạn, ngắm cảnh hoàng hôn trên đỉnh núi và toàn cảnh thành phố Tuy Hòa.

Với thực đơn toàn hải sản trong suốt hành trình, quý khách có thể sẽ cảm thấy ngán với những món hải sản này mặc dù chúng cực kỳ tươi ngon và hấp dẫn nhưng với tiệc BBQ - tiệc hải sản tổ chức tại đầm Ô Loan với lẩu tôm hùm cùng đủ các món ăn được chế biến từ ốc, sò, nhum, hải sâm,... sẽ khiến quý khách vô cùng thích thú vì cách chế biến phong phú, lạ miệng của cư dân nơi đây.

Quý khách sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn lớn nhất đảo Bình Ba (Khánh Hòa) và khách sạn 5 sao Cendeluxe – Phú Yên, cùng tham gia sinh hoạt đốt lửa trại giao lưu. Di chuyển bằng xe giường nằm cao cấp, gối, chăn, wifi phục vụ suốt tuyến. Giá trọn tour chỉ 2.699.000 đồng/1 người. Tham khảo chi tiết tour.

Ghi chú: Các tour du lịch trên khởi hành vào tối 29/8 hoặc tối 30/8. Tour lễ phụ thu 250.000 đồng/1 khách.

Thông tin liên hệ:
VPGD Cty Relax Travel
Địa chỉ: Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 – 105 Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5, TP.HCM (Đại Thế Giới).
Hotline: (08) 3853 6888 – 0917 282 809 – 0916 282 812
Website: www.relaxtravel.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Du lịch Nhà hàng Thư Giãn

Công ty TNHH MTV Du lịch Nhà hàng Thư Giãn

105 Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5, Tp.HCM
(08) 3853 6888
dulich@relaxtravel.com.vn

Gởi bình luận