Máy lọc nước điện giải ION kiềm ưu đãi đến 25% & quà tặng 5 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
14/01/2022
27.200.000đ

Tết này mua gì làm quà cho gia đình và những người bạn yêu thương nhất?

Bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân là điều vô cùng quan trọng & ưu tiên nhất. Vì vậy, món quà sức khỏe là điều tuyệt vời nhất dành cho những người mà bạn yêu thương nhân dịp Xuân mới đang về.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea với 9 tấm điện cực cung cấp nguồn nước ion kiềm giàu Hydro; ORP (đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí nghiệm chuyên nghiệp: Hydro lên đến 1481 ppb, ORP lên đến -732 mV) giúp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh & làm đẹp… sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình với gia đình, cha mẹ,… và mở ra trải nghiệm sống an toàn, mạnh khỏe, hiện đại.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 1

Nhân dịp MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022 - ƯU ĐÃI TỪNG BỪNG khi mua máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT – Công nghệ Hàn Quốc làm quà tặng:

Ưu đãi 20% đến 25%
- Máy lọc nước điện giải ION kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC-4911 chỉ 27.200.000Đ (giá gốc 34.000.000Đ).
- Máy lọc nước điện giải ION kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC-6911 chỉ 28.800.0000Đ (giá gốc 36.000.000Đ).
- Máy lọc nước điện giải ION kiềm EVERKING EK99 chỉ 51.000.000Đ (giá gốc 68.000.000Đ).

Ưu đãi đến 50%
Bơm tăng áp & bộ xử lý nước giếng chuyên dụng cho máy lọc nước điện giải ION kiềm. Trường hợp nguồn nước đầu vào yếu hoặc nước giếng, vui lòng liên hệ BP.KD để được tư vấn, báo giá ưu đãi.

- Tặng 3 năm bảo trì sản phẩm trị giá 4.500.000Đ
- Tặng thêm 2 thùng bia Heineken/1 máy
- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
- Miễn phí giao hàng & lắp đặt trên toàn quốc
- Thời gian áp dụng: Từ 05/01/2022 đến 27/01/2022

Mức ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất ROBOT dành cho người tiêu dùng. Liên hệ mua hàng tại các Đại lý, Đối tác kinh doanh trên toàn quốc.

Xem thêm chương trình “An toàn nước mọi nhà” trao chứng nhận nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế đối với máy lọc nước điện giải ION kiềm, máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới Tại đây.

Nâng tầm sống khỏe - hoàn thiện cuộc sống cùng 11 mức nước đa năng, Duy nhất & Rẻ nhất trên thị trường đến từ máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT sản phẩm tầm vóc quốc tế, nhưng giá thành rất Việt Nam, tiết kiệm cho khách hàng từ 50% đến 70% so với hàng nhập khẩu, nhưng sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội so với các máy quốc tế chất lượng cao.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT - niềm tự hào sản phẩm Thế Hệ Mới nhất, công nghệ Korea, hệ thống lọc & điện phân tiên tiến sản xuất tại Korea, với 9 tấm điện cực titanium phủ platinum, chất lượng vượt trội.

Sản phẩm Đầu tiên & Duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước tiện nghi & bổ ích, pH 4.510.5 (có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tinh nguồn nước tại nơi lắp đặt), gồm: 5 nước ION Kiềm, 3 nước ION Axit & 3 nước trung tính (Nguội, Nóng, Lạnh), đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng “Nước Tốt”, “Nước Khỏe” cho mọi gia đình.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 2

Xem video công dụng của nước điện giải ION kiềm Tại đây.

1. Những lợi ích Máy lọc nước điện giải ION kiềm Nóng Lạnh ROBOT mang đến cho người dùng

1.1 Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống

Máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT có khả năng tạo ra đến 11 loại nước đa chức năng, với 5 mức nước ION kiềm (pH ~ 8.5/9.0/9.5/10.0 &10.5), nước lọc trung tính (pH 7.0) & 3 mức nước ION axit (pH ~ 4.5/5.0 & 5.5) đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng trong cuộc sống.

Tạo các loại nước điện giải đạt chuẩn, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng “Nước Tốt”, “Nước Khỏe” chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống:
- Nước uống hằng ngày tốt cho sức khỏe;
- Nước nấu ăn, pha sữa cho trẻ;
- Thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng, có tác dụng giải rượu bia;
- Bổ sung chất điện giải, tốt hơn cho người chơi thể thao, vận động nhiều;
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, dạ dày, tiêu hóa…;
- Chống oxy hóa cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung, kéo dài tuổi thọ;
- Sử dụng hỗ trợ làm đẹp cho phụ nữ;
- Giúp vệ sinh thực phẩm & đồ dùng nhà bếp, đồ chơi trẻ em…

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 3

1.2 Nồng độ Hydro hòa tan cao, mức độ oxy hóa (ORP) thấp tốt cho sức khỏe

Nước ION kiềm có mức độ oxy hóa ORP trong nước với số âm càng lớn thì khả năng chống oxy hóa của nước càng cao, càng tốt cho sức khỏe, giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, phòng tránh nhiều bệnh tật, đặc biệt là những bệnh do oxy hóa gây nên như: ung thư, tiểu đường, dạ dày… Máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT có mức độ oxy hóa (ORP) đạt -400 mV đến -850 mV (tùy thuộc đặc tính của nguồn nước đầu vào & điều kiện đo), sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí nghiệm chuyên nghiệp, chỉ số ORP lên đến -732 mV.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 4

Nồng độ Hydro càng cao thì càng có lợi cho sức khỏe, nồng độ Hydro trong nước ION kiềm của máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT đạt 800 ppb đến 1500 ppb (tùy thuộc đặc tính của nguồn nước đầu vào & điều kiện đo). Sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí nghiệm chuyên nghiệp, chỉ số Hydrogen hòa tan lên đến 1481 ppb.

Nhận thấy những lợi ích của nước ION kiềm đối với sức khỏe, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra thông cáo số 763 (năm 1965) để khuyến khích người dân dùng nước điện giải ION kiềm giàu Hydro và đó được xem là một trong những bí quyết sống khỏe mạnh & trường thọ của người Nhật.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 5

Bộ Y tế Nhật Bản khuyến khích người dân sử dụng nước điện giải nhằm bảo vệ sức khỏe

1.3 Tích hợp chế độ Nóng/Lạnh tiện lợi, độc đáo & duy nhất trên thị trường

Không chỉ tạo ra nhiều loại nước điện giải chăm sóc sức khỏe, máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT còn mang đến lợi ích thiết thực cho nhu cầu sử dụng nước của người dùng: tạo ra nước lọc trung tính Nóng - Nguội - Lạnh với công nghệ làm lạnh bằng block; bền bỉ giúp nước lạnh sâu giải tỏa cơn khát, sảng khoái, dễ chịu, đáp ứng được mọi nhu cầu giải khát của mọi người.

Đồng thời, người dùng thoải mái sử dụng nước nóng để pha trà, café, mì gói thơm ngon, pha sữa cho trẻ...; có khóa an toàn với chức năng lấy nước Nóng, bảo vệ trẻ em trong gia đình.

1.4 Công nghệ Điện phân tiên tiến Thế Hệ Mới nhất, KOREA

Cấu tạo & chức năng của bộ điện phân:
- Bộ điện phân bao gồm các tấm điện cực được ví như “trái tim” của máy lọc nước điện giải ION kiềm, giữ vai trò điện phân nước, phân tách và tái cấu trúc nước sạch nhiều khoáng chất thành nước ION kiềm giàu Hydrogen và nước ION axit.
- ROBOT sử dụng công nghệ điện phân mới, với 9 tấm điện cực có kích thước lớn nhất, công suất mạnh, để đảm bảo hiệu suất điện phân & chất lượng nước điện giải ION kiềm. 9 tấm điện cực được làm từ titanium, bề mặt được phủ 1 lớp platinum - đây là nguyên liệu quý hơn vàng, chịu nhiệt & điện phân tốt, chống ăn mòn trong môi trường axit mạnh hay kiềm cao, an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó mà nâng cao hiệu suất, giúp máy vận hành ổn định, tạo nước ION kiềm giàu Hydro mạnh mẽ tối ưu nhất (lên đến 1481 ppb) có thể hơn hẳn các dòng máy ít tấm điện cực & kích thước nhỏ.
- Tuổi thọ các tấm điện cực của các tấm điện cực lên đến 5000 giờ hoạt động, tương đương 30 năm sử dụng. Màng lọc ION ngăn cách cực âm (-) và cực dương (+) được sản xuất tại Nhật (Sumitomo).

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 6

Bộ điện phân công nghệ mới Korea, bề mặt điện phân lớn nhất, hiệu suất cao

Nguyên lý hoạt động của quá trình điện phân:
Nước sau khi lọc sẽ đi qua bộ điện phân, khi đó quá trình điện phân được diễn ra, các khoáng chất mang điện tích dương như: Ca, Mg, Kali sẽ được hút về phía cực âm, tạo nước ION kiềm giàu Hydrogen với độ pH từ 8.5 – 10.5. Các chất mang điện tích âm như: Clo, Sulfate, Nitrite, Nitrate sẽ được hút về cực dương, tạo ra nước axit pH thấp với độ pH từ 4.5 – 5.5.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 7

Tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC tiên tiến:
ROBOT tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD kiểm soát chất lượng nước hoàn hảo, “vừa chỉnh độ pH ổn định tùy chất lượng nguồn nước mà không dùng hóa chất hỗ trợ, vừa tự động sục rửa bộ điện phân” giúp bảo vệ tấm điện cực không bị bám cặn bẩn, tăng cường tuổi thọ máy & hiệu suất điện phân, cho nguồn nước giàu Hydro bền vững sau nhiều năm sử dụng. Nếu máy không có chức năng này, sau thời gian sử dụng các chất cặn, vôi,… được tách trong quá trình điện phân sẽ bám trên bề mặt của tấm điện cực làm cho việc điện phân không còn tác dụng & chất lượng nước không an toàn.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm chỉ 27,2 triệu & quà tặng 5 triệu - ảnh 8

Công nghệ vi điều khiển RMC tiên tiến độc quyền & duy nhất ở ROBOT

1.5 Hệ thống lọc đa cấp – Made in KOREA

Máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT sử dụng công nghệ lọc UF tiên tiến Korea, 6 lõi lọc đa cấp loại lớn, đảm bảo đạt 2 tiêu chí quan trọng nhất:
- Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp;
- Tạo các loại nước điện giải ION với độ pH ổn định & đúng chuẩn.

Công nghệ UF giúp lọc sạch 99,99% các chất cặn, bẩn, độc hại, vi khuẩn siêu nhỏ đến 0,03µm, nhưng vẫn giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước, đảm bảo đủ khoáng chất để quá trình điện phân tạo được nhiều loại nước điện giải ION kiềm đạt hiệu quả cao nhất & bền vững suốt dòng đời của máy. Đó là sự độc đáo của máy lọc nước điện giải ION kiềm ROBOT công nghệ Korea tiên tiến thế giới so với các dòng máy công nghệ R.O Hydrogen chỉ ra một loại nước kiềm từ lõi bù khoáng nhân tạo.

2. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia – Quốc tế

Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học & Công nghệ.

Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.

Nước điện giải ION kiềm được Viện Y tế Công cộng TP.HCM (Bộ Y tế) kiểm tra trực tiếp với đo độ pH đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn.

Chỉ số Hydrogen đạt từ 800 ppb đến 1500 ppb, ORP đạt từ -400 mV đến -850 mV. Máy được mang đến Phòng Thí nghiệm chuyên nghiệp đo đạc kiểm nghiệm nước điện giải, chỉ số Hydrogen đạt đến 1481 ppb, ORP đạt -732 mV.

Sản phẩm được sản xuất từ các linh kiện, vật liệu chính như: lõi lọc, màng lọc, bình áp, co cút dẫn nước,… đạt các tiêu chuẩn NSF, CE, SGS, RoHS, REACH…

Chứng nhận đăng ký FDA – năm 2021 (Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) số 11723665898.

Tuyển dụng – Hợp tác cùng ROBOT:
- Nhà phân phối, Đại Lý, Đối tác kinh doanh trên toàn quốc, xem chi tiết Tại đây.
- 600 Cán bộ, Nhân viên Kỹ thuật/Kinh doanh, Lao động phổ thông, Cộng tác viên tất cả địa phương, xem chi tiết Tại đây.
Xem thêm các chương trình khuyến mãi máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí diệt khuẩn, ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện ROBOT Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

Gởi bình luận

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

A. O. Smith ra mắt chương trình ′Nâng hạng thành viên - Đặc quyền ưu tiên′

A. O. Smith ra mắt chương trình ′Nâng hạng thành viên - Đặc quyền ưu tiên′

Siêu Sale Bùng Nổ Tháng 9 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

Siêu Sale Bùng Nổ Tháng 9 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

MC Liêu Hà Trinh - lựa chọn tối giản để tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn

MC Liêu Hà Trinh - lựa chọn tối giản để tận hưởng cuộc sống ý nghĩa hơn

Siêu sale bùng nổ tháng 8, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

Siêu sale bùng nổ tháng 8, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING

A. O. Smith ghi điểm với dịch vụ chuẩn Mỹ tại Việt Nam

A. O. Smith ghi điểm với dịch vụ chuẩn Mỹ tại Việt Nam

Top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2023

Top 10 nồi chiên không dầu bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy xay sinh tố công nghiệp bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy xay sinh tố công nghiệp bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy lọc không khí Philips bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy lọc không khí Philips bán chạy nhất năm 2023

Mua máy lọc nước, máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm giảm 39% & quà tặng 4,9tr

Mua máy lọc nước, máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm giảm 39% & quà tặng 4,9tr

Top 10 máy làm sữa hạt bán chạy nhất năm 2023

Top 10 máy làm sữa hạt bán chạy nhất năm 2023