Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
01/12/2020

Thiết kế 2 đèn chiếu sáng, 3 tốc độ hút, máy hút mùi âm tủ nhỏ gọn thương hiệu Bosch DHI623GSG được nhiều người chọn mua.

Máy hút mùi ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình hiện nay.

Một chiếc máy hút mùi tốt sẽ giúp lọc sạch khói bụi, ngăn mỡ dầu bám, đảm bảo một gian bếp sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của các bà nội trợ mà không mất nhiều công sức lau chùi, dọn dẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể chọn được một chiếc máy hút mùi tốt nhất trong mức giá gia đình có thể chấp nhận, trong khi có rất nhều loại máy hút mùi khác nhau trên thị trường hiện nay.

Những thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng có thể kể tên như: Bosch, Teka, Hafale, Kaff, Canzy… Trong đó, Bosch là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến nhất tại Việt Nam, dù có nhiều mặt hàng, dịch vụ khác nhau nhưng đồ gia dụng luôn là điểm mạnh của Bosch với nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Một trong những dòng máy hút mùi âm tủ phổ biến nhất của Bosch là máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG, với giá thành tương đối phải chăng, chú trọng vào hiệu năng và thiết kế, đặc biệt phù hợp điều kiện khí hậu tại Việt Nam đã trở thành chiếc máy hút mùi bán chạy nhất. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Bosch DHI623GSG có những tính năng và ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người tìm mua nhé.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 1

Thiết kế sang trọng với tông màu bạc sáng

Những lý do nên chọn máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

1/ Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Bosch DHI623GSG có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, màu bạc sáng, bề mặt tay cầm tạo hiệu ứng kim loại xước, chống bám vân tay, điều này giúp tăng cường độ bền và dễ dàng vệ sinh cho sản phẩm, nhất là trong môi trường bếp ẩm ướt, có nhiều hóa chất ăn mòn kim loại. Bảng điều khiển của máy nằm phía bên cạnh phải, các nút bấm to rõ, thiết kế trực quan cho phép người nội trợ dễ dàng thao tác điều chỉnh. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm nhỏ gọn với chiều ngang chỉ 600 mm dễ dàng lắp đặt, phù hợp đa số gian bếp hiện nay, không chỉ giúp tiết kiệm không gian làm việc mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2/ Công suất hút mạnh mẽ
Theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591, Bosch trang bị mức công suất định mức đạt chuẩn tối đa 380 m3/giờ cho Bosch DHI623GSG. Đây là mức công suất trung bình có thể dùng cho những gian bếp có diện tích vừa phải và mức độ nấu nướng sinh hoạt trong đa số gia đình hiện nay. Nếu nhà bạn có từ 4 - 6 thành viên, đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhằm đạt hiệu quả sử dụng tối ưu, hơn nữa lại còn giúp tiết kiệm chi phí.

3/ Hệ thống lọc và tự làm sạch thông minh
Máy hút mùi Bosch DHI623GSG được trang bị hệ thống lưới lọc mỡ bằng chất liệu nhôm cao cấp nhiều lớp, có thể tự làm sạch với các bộ đa lọc tại mỗi điểm quan trọng, điều này giúp đảm bảo tối đa độ bền và sự hoạt động ổn định của động cơ theo thời gian. Lưới lọc của máy còn có thể vệ sinh bằng máy rửa chén tiện dụng. Bosch DHI623GSG được thiết kế đường ống dẫn thoát khí hoặc hệ thống hút tuần hoàn bằng than hoạt tính cho người dùng có thể lựa chọn cách lắp đặt thích hợp với căn hộ của mình.

4/ Khả năng vận hành êm ái
Công suất tối đa của máy đạt mức 130 W có khả năng hút khói một cách triệt để mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời động cơ tiên tiến EcoSilence thế hệ mới kết hợp mô đun CleanAir của Bosch cho phép hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, khi vận hành ở mức tối đa, cường độ tiếng ồn đo được ở mức 69 dB, giúp người nội trợ hoàn toàn có thể nấu nướng thoải mái trong không gian bếp nhà mình.

5/ Tính năng hiện đại và tiên tiến
Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhỏ gọn nằm phía bên phải của máy với 3 mức công suất hút, trong đó có một chế độ hút chuyên sâu cho người dùng tùy chọn. Hai đèn chiếu sáng halogen 2 x 28 W đủ sức chiếu sáng một vùng rộng lớn mà không phải bật thêm đèn. Ngoài ra, máy còn có những tính năng an toàn khác theo tiêu chuẩn châu Âu như: chế độ khóa trẻ em, tự động tắt mở khi trượt ra nhằm đảm bảo an toàn và tăng tính trải nghiệm cho người dùng.

6/ Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý
Nằm trong Series thứ 4 của Bosch và được gia công sản xuất tại Ý, với những kiểm nghiệm khắt khe áp dụng cho nhu cầu của thị phần châu Âu, chính vì thế Bosch DHI623GSG không những chỉ sở hữu thiết kế cao cấp mà còn có khả năng hoạt động hoàn hảo và ổn định nhờ vào những công nghệ ưu việt đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu. So với các máy hút mùi âm tủ khác trong tầm giá, Bosch DHI623GSG chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho gian bếp hiện đại của nhà bạn.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 2

Hình ảnh thực tế của máy hút mùi Bosch DHI623GSG tại nhà khách

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Bosch DHI623GSG

1/ Lắp đặt
- Trước khi mua máy hút mùi, người dùng cần xác định kích thước của máy có phù hợp với tủ bếp nhà mình không. Bosch DHI623GSG có kích thước 598 x 300 x 180 mm, do đó bạn phải chừa tủ bếp bằng với kích thước của máy hoặc có thể mua sản phẩm trước sau đó thiết kế tủ bếp, như vậy sẽ có độ chính xác và thẩm mỹ hơn.
- Như các máy hút mùi âm tủ khác hiện nay, Bosch có 2 chế độ lắp đặt, đó là dẫn khói trực tiếp ra ngoài hoặc sử dụng than hoạt tính, tùy theo thiết kế ngôi nhà, người dùng có thể chọn một trong hai cách lắp đặt này.

2/ Vệ sinh và sử dụng đúng cách
- Luôn lau chùi máy bằng khăn mềm, có chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc chất tẩy rửa dùng cho các thiết bị nhà bếp.
- Tuyệt đối không để nước hoặc vật cứng lọt vào trong máy.
- Không sử dụng máy hút mùi khi nguồn điện chập chờn.
- Sử dụng đúng tốc độ của máy cho các món nấu thông thường và mức cao cho các món ăn có nhiều khói như chiên, xào... Không nên thường xuyên lạm dụng tốc độ cao nhất.
- Tắt máy hút mùi sau khi nấu ăn xong từ 5 - 10 phút để có thể hút khói triệt để.
- Nên vệ sinh tấm lọc mỡ 2 tháng/lần để bảo vệ tuổi thọ của máy và động cơ, đối với Bosch DHI623GSG, người dùng có thể rửa tấm lọc bằng máy rửa chén khá tiện dụng.
- Thay than hoạt tính từ 6 đến 8 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng khử khói, mùi.
- Nên bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần, điều này giúp duy trì hoạt động ổn định cho máy hút mùi; đồng thời giúp tăng tuổi thọ động cơ.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 3

Xem thêm “Tuần lễ vàng” Khuyến mãi máy hút mùi âm tủ giá hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Thông số kỹ thuật chi tiết
Công suất hút (m³/h): 380
Kiểu dáng: Âm tủ
Số mức tốc độ hút thông thường: 3
Đèn chiếu sáng: Halogen
Số lượng đèn chiếu sáng: 2
Công suất đèn chiếu sáng (W): 56, 28
Đường kính ống dẫn khí (mm): 120
Chất liệu bộ lọc: Nhôm đa lớp
Số động cơ: 1
Tổng công suất động cơ (W): 130
Chiều dài dây dẫn điện (cm): 200
Kích thước thiết bị ở chế độ hút xả trực tiếp ra ngoài môi trường (R x S x C mm): 598 x 300 x 180
Kích thước lắp đặt (C x R x S mm): 140 x 550 x 280
Trọng lượng tịnh (kg): 8

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 4

KingHome Việt Nam phân phối chính hãng Máy hút mùi Bosch và các thiết bị nhà bếp Bosch tại thị trường Việt Nam.

Chọn mua máy hút mùi Bosch DHI623GSG ở đâu?

Không chỉ riêng ở Việt Nam, Bosch là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, vì thế có không ít nơi làm hàng giả nhái thương hiệu này, người tiêu dùng cần tỉnh táo chọn mua ở những cửa hàng có uy tín, là đại lý phân phối của Bosch và có chế độ bảo hành chính hãng. Đặc biệt đối với những sản phẩm xuất xứ châu Âu, khách hàng cần yêu cầu nơi bán chứng minh nguồn gốc, giấy tờ nhập khẩu để đảm bảo được sản phẩm chính hãng.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 5

Giấy chứng nhận đại lý phân phối chính thức của Bosh tại Kinghome.vn

Kinghome Việt Nam hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn như Bosch, Teka, Hafale…Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực gia dụng, cùng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Đối với máy hút mùi Bosch DHI623GSG, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu như CO, CQ để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DHI623GSG nhập khẩu từ Ý - Ảnh 6

Tuần Lễ Vàng: Khuyễn mãi Máy rửa bát Bosch tại KingHome Việt Nam số lượng giới hạn 20 chiếc.

Ngoài ra, Kinghome Việt Nam còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn trong cả năm đối với các sản phẩm khác như: Bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén… Khi có những thắc mắc khác về sản phẩm, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM hoặc gọi đến số hotline 0917 100 001 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

209 Bờ bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
kinghomevietnam@gmail.com

Gởi bình luận

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Bảng giá máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tháng 4 - giá cực sốc

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING EK73 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Bão Sale ′Giải Nhiệt Mùa Hè′ máy làm mát thùng nước rời chỉ còn 3.600.000đ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực - thiết bị lọc nước đẳng cấp

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia