6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
23/10/2020

Máy nướng bánh mì Philips HD2582 sẽ biến những chiếc bánh mì nguội trở nên nóng hổi, thơm phức giúp gia đình bạn có bữa ăn sáng tại nhà nhanh gọn và ngon miệng.

Trong cuộc sống bận rộn, một chiếc máy làm bánh mì sẽ giúp bạn có bữa ăn tại nhà vừa ngon vừa nhanh gọn, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình. Máy nướng bánh mì HD2582 sẽ giúp những chiếc bánh mì nguội, cứng ngắt trở nên mềm, vàng ươm và thơm phức, hết sức hấp dẫn. Đồng thời cũng giúp chị em phụ nữ bớt bận rộn hơn vào mỗi buổi sáng.

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do vì sao nên sắm ngay một chiếc máy nướng bánh mì cho gia đình mình nhé!

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582

Với một chiếc máy nướng bánh có sẵn trong nhà giúp bạn có thể nướng bánh mì cho bữa sáng hoặc ăn nhẹ vào buổi chiều thật nhanh chóng, dễ dàng; chỉ cần làm bánh mì nóng giòn rồi quết thêm bơ, phô mai với mứt hoặc patê, cầu kỳ hơn thì làm thêm trứng ốp, xúc xích, rau củ và thêm một cốc sữa nữa là ăn cả tuần cũng chưa thấy chán. Vừa nhanh chóng, tiện lợi mà lại rất đầy đủ dinh dưỡng, quả là thích mê ly chứ còn gì nữa đúng không nè!

1/ Thiết kế máy sang trọng, làm bằng chất liệu cao cấp

Máy nướng bánh mì Philips được thiết kế theo phong cách châu Âu, đơn giản dễ sử dụng và sang trọng trong căn bếp nhà bạn. Vỏ máy bằng nhựa cao cấp, bóng nhẵn có hai màu là màu đen sang trọng và màu trắng trang nhã cho bạn lựa chọn theo sở thích. Với vẻ ngoài tinh tế quyến rũ cùng nắp đậy tinh tế, đem lại nét hiện đại và sang trọng cho phòng bếp gia đình.

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 1

2/ Máy có công suất lớn, 8 mức điều chỉnh nhiệt độ cho bạn tùy chọn

Máy nướng bánh Philips có 8 cấp độ điều chỉnh nhiệt độ nướng vì vậy khi muốn nướng bánh mì mềm, độ giòn vừa phải thì chọn chế độ 1 - 3 và chọn mức 5 - 8 khi bạn muốn bánh được nướng vàng giòn. Máy có công suất 830 W, làm nóng bằng điện trở cho bánh mì nướng chín nhanh, vàng giòn, thơm ngon, tiết kiệm điện năng.

3/ Thiết kế thông minh

Máy kèm theo vỉ hâm nóng bánh bao, bánh ngọt hay các loại bánh ưa thích của con bạn. Chức năng hâm nóng và rã đông của máy rất tiện lợi, chỉ với một lần nướng là có ngay chiếc bánh mì nóng cho gia đình.

Máy có 2 khay nướng giúp nướng nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn còn có thể nướng các loại bánh mì có kích cỡ khác nhau. Nhờ tính năng tự điều chỉnh bánh vào giữa máy, bánh mì được giữ ở giữa khe nướng để nướng vàng đều ở cả hai bên, cho bạn miếng bánh vàng giòn, bắt mắt.

Máy được thiết kế 1 nút xoay tiện thao tác tùy chỉnh nhiệt độ nướng; nút hủy để ngừng nướng bất cứ khi nào người dùng muốn.

Với máy nướng bánh mì Philips bạn không phải lo lắng về vụn bánh mì rơi vãi nữa khi máy có thiết kế khay chứa vụn có thể tháo rời dễ dàng chỉ với một động tác kéo đơn giản để vệ sinh máy và giúp giữ máy luôn sạch sẽ.

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 2

4/ Nhiều chức năng đi kèm vô cùng tiện lợi

Một điều vô cùng tuyệt vời hơn nữa đó là, ngoài chức năng chính là nướng bánh mì, máy nướng bánh Philips còn có khả năng hâm nóng và rã đông thực phẩm, cực kỳ tiện lợi đối với tất cả mọi người trong gia đình.

Bạn có thể bật máy để hâm nóng bánh bao, bánh ngọt hay các loại bánh ưa thích mà không mất nhiều thời gian.

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 3

5/ Hệ thống kiểm soát nhiệt an toàn cho người dùng

Với hệ thống kiểm soát nhiệt an toàn của máy giúp bạn yên tâm trong quá trình nướng bánh. Bạn cũng sẽ an tâm hơn khi các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình sử dụng máy những lúc không có người lớn ở nhà.

6/ Dễ dàng tháo rửa vệ sinh

Máy có khay hứng bánh vụn rất dễ dàng tháo rời cho bạn vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 4

Máy còn trang bị nắp đậy giúp việc giữ nóng thức ăn và bảo quản máy gọn gàng, sạch sẽ hơn

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 5

Với máy nướng bánh cao cấp Philips sẽ cho bạn những chiếc bánh mì nướng thơm ngon mỗi ngày, sử dụng tiện lợi, an toàn, giá tốt.

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy làm bánh mì gia đình vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng, bạn cần chú ý những điều sau đây:

1/ Chọn mua theo thiết kế của máy:

Thiết kế và vẻ ngoài của máy là yếu tố bạn cần lưu tâm khi lựa chọn máy làm bánh mì. Tuy nhiên, khi máy có thiết kế đẹp thì mức giá thành sẽ cao. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định nhé!

Một điều nữa bạn cần chú ý thêm đó là phần thiết kế các nút điều chỉnh có dễ sử dụng hay không. Thân máy, đế máy, ruột máy, nắp... có được thiết kế bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng hay không?

2/ Chọn mua theo các chức năng của máy:

Thông thường những chiếc máy làm bánh mì gia đình đều có chức năng căn bản là thiết lập màu hơi vàng, vàng và vàng đậm để bạn có thể chọn lớp vỏ bánh mà mình mong muốn. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn các tính năng như: bảng điều khiển, tự lập trình chế độ và dễ dàng vệ sinh, có thể tháo rời các bộ phận hay không?

Một số máy còn có tính năng hẹn giờ nướng bánh, cho phép bạn thiết lập thời gian nướng, máy còn đi kèm chức năng rã đông thực phẩm, hấp các loại bánh khác... Hiện nay có một số loại máy hiện đại có cài đặt cho phép bạn làm bánh pizza, bánh nướng hoặc thậm chí làm mứt... Chính vì thế, phải cân nhắc xem liệu bạn có muốn sử dụng máy để làm thứ gì khác ngoài bánh mì không? Tất nhiên là với những chiếc máy có nhiều chức năng đi kèm như thế thì mức giá thành sẽ cao hơn so với những chiếc máy làm bánh mì bình thường.

Bạn phải cân nhắc xem mình muốn mua loại máy làm bánh như thế nào, cần thêm những chức năng gì... tùy vào nhu cầu mà lựa chọn cho phù hợp.

6 lý do bạn nên mua máy nướng bánh mì Philips HD2582 - Ảnh 6

3/ Chọn mua theo kích cỡ máy:

Kích cỡ của chiếc máy cũng là điều bạn không thể bỏ qua, bởi tùy thuộc vào không gian nhà bếp của bạn lớn hay nhỏ mà lựa chọn máy có kích thước cho phù hợp. Với diện tích bếp khá nhỏ, bạn nên chọn những chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích.

Hoặc bạn sẽ phải cần một chiếc máy lớn hơn nếu không gian bếp rộng, gia đình bạn đông thành viên.

Điều này tùy thuộc vào yếu tố không gian và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn chọn kích cỡ máy.

4/ Chọn mua theo kích cỡ của bánh mì:

Khi chọn mua máy làm bánh mì bạn cũng nên để ý kích cỡ bánh mì. Một số máy sẽ dùng thông số là thể tích (tính theo lít), một số sẽ dùng khối lượng của bánh mì thành phẩm. Nếu gia đình bạn có 4 người, hãy chọn máy có thể tích khoảng 1 lít, hoặc khối lượng bánh mì khoảng 700 gr đến 900 gr.

Bánh mì nhà làm sẽ không thể để lâu ngày, vì không dùng các chất bảo quản, do đó cần ăn hết trong vòng 1 - 2 ngày; không nên để quá lâu bánh sẽ bị hư, nếu bỏ đi thì rất phí. Chính vì thế nếu chỉ dùng trong gia đình thì không nên chọn loại máy có kích cỡ bánh mì quá lớn.

5/ Chọn theo chế độ nướng của máy:

Đa số các máy làm bánh mì hiện nay đều có chế độ nướng vỏ mềm hoặc giòn. Một số máy cao cấp còn có chức năng cho phép làm nhiều loại bánh mì khác nhau tùy vào các nguyên liệu và công thức như bánh mì Pháp, bánh mì không gluten, bánh mì ngọt... Ngoài ra, một số mẫu máy cao cấp còn có nhiều chức năng khác như làm: mứt, bánh, vỏ pizza... Hầu hết các máy làm bánh mì đều có chức năng hẹn giờ nhưng chỉ có một số máy có chức năng nướng siêu tốc.

Đối với những loại máy có chức năng hẹn giờ thì vô cùng hữu ích, bởi vì bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy từ đêm hôm trước, và chỉ cần hẹn giờ nướng vào buổi sáng hôm sau khi bạn thức dậy, cả gia đình sẽ có những chiếc bánh mì nóng hổi trong máy. Chỉ việc lấy ra sử dụng mà không mất thêm thời gian chờ đợi, nhưng cũng tùy vào loại máy mà có các chế độ nướng khác nhau, do đó bạn phải căn cứ nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn máy cho phù hợp.

6/ Chọn mua theo giá thành sản phẩm:

Thị trường hiện có rất nhiều loại máy làm bánh gia đình với mẫu mã, kích cỡ, chức năng và giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung với tài chính từ 1 - 3 triệu đồng là bạn đã có thể mua cho mình một chiếc máy làm bánh mì rồi đó. Còn đối với dòng cao cấp, mức giá sẽ cao hơn, tuy nhiên chỉ dừng lại ở nhu cầu phục vụ gia đình thì với mức giá trên là phù hợp, vì máy cũng có đầy đủ các chức năng làm bánh mì và một số chức năng khác.

Nếu điều kiện kinh tế tốt, bạn có thể chọn loại máy cao cấp hơn, loại máy này có giá khoảng 4 - 5 triệu đồng, có nhiều chức năng hiện đại hơn, về kiểu dáng cũng tinh tế, bắt mắt hơn.

7/ Xem xét về thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm:

Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm đến những đại lý phân phối chính hãng, những thương hiệu có tiếng trên thị trường như: Philips, Tiross, Panasonic, Kangaroo... để mua được sản phẩm tốt, chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài.

Trên đây là một số chi tiết bạn cần chú ý khi chọn mua máy làm bánh mì cho gia đình. Chúc bạn mua được một chiếc máy làm bánh mì tốt, hợp giá tiền và làm nên những chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng phục vụ gia đình mình nhé!

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm máy nướng bánh mì sau:
- Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU
- Lò nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
0918 188 379
kingshop.vn@gmail.com

Gởi bình luận

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith