Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
22/10/2020

Máy làm bánh Philips HD2393 giúp bạn có thể làm bánh hot dog, sandwich, bánh trứng và nhiều loại bánh thơm ngon khác vào bữa sáng cho cả gia đình một cách nhanh nhất.

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, vì bữa sáng cung cấp năng lượng hoạt động cho ngày mới; trong khi thời gian buổi sáng quá ngắn nhưng lại có rất nhiều công việc, nên bạn không đủ thời gian chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho gia đình.

Vậy hãy để máy làm bánh Hot dog HD2393 giúp bạn chuẩn bị một bữa ăn nhanh chóng tiện lợi mà vẫn bảo đảm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Với máy nướng bánh này, bạn có thể chuẩn bị một bữa sáng nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút với các kiểu bánh nướng ăn với mứt.

Thật đơn giản, bạn chỉ việc cho bột bánh đã pha chế vào khuôn, nhấn nút, chỉ sau vài phút hoạt động, mẻ bánh đã được nướng chín. Nào cùng xem thử chiếc máy nướng bánh này sẽ làm được những gì.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393:

Máy nướng bánh hot dog Philips với thiết kế gọn đẹp, vỏ nhựa nhẹ nhàng, bền tốt, có thể dựng đứng để tiết kiệm diện tích bảo quản, nên không chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp.

Máy có tay cầm cách nhiệt, nên vẫn bảo đảm an toàn cho người sử dụng khi đang hoạt động hay khi cần di dời máy ngay sau khi dùng, không lo nóng cũng không sợ bị bỏng.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 1

Khoang nướng được phủ lớp chống dính giúp mặt bánh được nướng chín đều, đẹp, ngon. Và cũng rất dễ làm sạch sau khi dùng. Lưu ý: Không nên sử dụng vật bằng kim loại khi chùi rửa để bảo vệ lớp chống dính dài lâu.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 2

Máy có hệ thống đèn báo điện nguồn và trạng thái sử dụng, luôn hoạt động chính xác, cho phép bạn theo dõi quá trình nướng bánh mà không phải mở nắp thiết bị. Máy thiết kế an toàn với hệ thống khóa liên động và chân đế chống trơn trượt, giúp bạn an tâm sử dụng.

Với máy làm bánh Philips HD2393, bạn có thể làm bánh hot dog, sandwich, bánh trứng và nhiều loại bánh thơm ngon khác… Các khay chia bánh giúp bảo đảm giữ nhân bánh bên trong, cho thành phẩm bánh hoàn thành chín đều, đẹp, ngon.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 3

Công suất 820 W làm nóng nhanh, nướng trong thời gian ngắn với thành phẩm bánh mềm đạt chuẩn, nóng hổi.

Máy được thiết kế phần chân đế bằng cao su bám chắc chắn trên mặt bàn, tránh xô lệch đổ ngã khi máy đang hoạt động, giúp không xảy ra tai nạn khi đang làm bánh.

Sản phẩm có ngăn cuốn dây điện, giúp việc bảo quản máy thêm gọn gàng, an toàn và tiện lợi.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 4

Sản phẩm của hãng Philips không chỉ chú trọng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm mà luôn quan tâm, đề cao đến tính an toàn cho người tiêu dùng trong từng thiết bị. Philips HD2393 xúng đáng làm bạn đồng hành trong gian bếp của mọi gia đình Việt.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy:

- Khi máy hoạt động, không nên chạm tay vào sản phẩm, nhất là phần nắp trên, tránh bị bỏng.
- Khi thức ăn đã chín để tránh bị bỏng, hãy dùng kẹp gắp để lấy thức ăn ra.
- Không vẩy nước vào máy để làm nguội mà hãy rút dây điện ra, để máy tự hạ nhiệt rồi mới tiến hành vệ sinh máy.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 5

Hướng dẫn cách làm bánh hot dog tam giác

Chuẩn bị nguyên liệu:
- Trứng gà: 3 quả
- Bột mì: 100 gram
- Đường: 100 gram
- Bơ: 20 gram
- Xúc xích: 2 cây
- Chà bông: 10 gram
- Xốt mayonnaise: 20 gram
- Vani: 2 ống
- Chanh: 1 trái.

Đây có thể coi là công thức thuộc loại rất đơn giản, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể làm và thành công với tỷ lệ 100% mà không cần phải thêm bột nổi hay thành phần gì khác. Các chị hãy làm thử, nếu thành công mỹ mãn, nên áp dụng công thức này thường xuyên để làm bữa ăn sáng hoặc bữa ăn xế cho con nhé.

Chuẩn bị dụng cụ:

01 máy đánh trứng cầm tay, theo kinh nghiệm của chúng tôi, nên chọn máy đánh trứng cầm tay Philips luôn vừa tiện dụng, giá thành cũng mềm mại, nhỏ gọn dễ thao tác.

Và tất nhiên là phải có 01 máy nướng bánh hot dog của Philips HD2393 chuyên về dòng máy làm bánh hot dog và nướng bánh.

Cách làm bánh hot dog tam giác

Đầu tiên chúng ta tách lòng đỏ và lòng trắng của 3 cái trứng ra 2 tô riêng biệt. Phần lòng trắng chúng ta thêm vào 20 ml nước cốt chanh.

Sau đó, bật máy đánh trứng ở bậc lớn nhất, để tô hơi nghiêng và dùng máy đánh cho lòng trắng trứng lên bọt.

Bây giờ thì cho đường vào từ từ, mỗi lần khoảng chừng nửa muỗng và tiếp tục đánh cho đến khi trứng bắt đầu cứng lại, nhấc máy đánh lên mà trứng không rớt xuống là vừa, tổng thời gian đánh khoảng 10 phút – 15 phút.

Qua đến phần lòng đỏ, chúng ta cũng đánh với tốc độ lớn nhất, đến khi trứng bắt đầu ngả sang màu vàng nhạt và hơi sánh lại là dừng; đánh khoảng 5 phút – 7 phút.

Sau đó, cho phần lòng trắng trứng đã đánh vào trộn đều với lòng đỏ. Tạo thành một hỗn hợp. Tiếp đến cho bột vào rây mịn, sau đó trộn đều hỗn hợp trứng và bột.

Khi bột đã đều, cho 2 ống vani vào trộn vài lần nữa là hoàn tất. Để bột nghỉ khoảng 5 - 10 phút, trong thời gian đó chúng ta làm phần nhân bánh.

Xúc xích cắt lát xéo, chà bông dùng kéo cắt cho ngắn lại. Tất cả trộn với xốt mayonnaise để món bánh sẽ không gây cảm giác quá khô và ngán.

Cắm điện làm nóng máy nướng bánh, máy sẽ có 2 đèn: 1 đỏ và 1 xanh, khi ở chế độ màu đỏ tức máy đang được chạy, còn màu xanh tạm gọi là thời gian nghỉ.

Khi lò đã nóng, đèn xanh đã sáng, chúng ta mở lò ra và quét một lớp bơ mỏng vào cả 2 bề mặt khuôn làm bánh, như vậy khi nướng bánh sẽ không bị dính.

Cho bột vào nửa phần khuôn, tiếp theo cho nhân vào giữa và tiếp tục thêm bột cho đầy khuôn, nhưng cũng đừng quá đầy tránh bị tràn ra ngoài. Đậy nắp lại trong 4 - 5 phút là bánh sẽ chín. Mở nắp và lấy bánh ra để bớt nóng rồi thưởng thức nha, ngon lắm đó.

Đánh giá chi tiết máy làm bánh hot dog Philips HD2393 - Ảnh 6

Tiêu chí lựa chọn mua máy hot dog cho gia đình

1. Chất liệu máy

Với các loại máy chế biến thực phẩm, ngoài kiểu dáng bắt mắt, tính năng hiện đại, điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là chất liệu làm nên máy. Đối với những máy làm bằng chất liệu cao cấp bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng bánh cũng như ảnh hưởng sức khỏe.

Còn máy có chất liệu kém sẽ khiến hình thức bánh bị móp méo, có thể bị vỡ vụn khi bạn lấy bánh ra khỏi khuôn. Máy kém chất lượng sẽ không có chất liệu chống gỉ hay chống dính, thời gian dùng có thể không bền.

Tương tự loại máy làm bánh mì hiện đại, với những dòng máy chính hãng cao cấp sẽ được trang bị tính năng cách điện, cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng. Lớp chất liệu tốt cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi và không để lại mùi hôi khi sử dụng xong. Sản phẩm ra lò sẽ giữ nguyên được độ ngon, mùi thơm, nóng đều.

2. Thiết kế của máy

Bạn nên chọn loại máy có thiết kế khá nhỏ gọn, đặt ở vị trí nào cũng không tốn nhiều diện tích. Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần bạn cho nguyên liệu vào máy đậy nắp, bật chế độ làm bánh sau một lát là xong. Không cần phải quá nhiều thao tác rườm rà.

Một chiếc máy nhỏ gọn, đơn giản, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Bạn cũng nên chọn những loại máy có tay cầm cách nhiệt, có chốt an toàn, như vậy trong quá trình làm bánh cũng hạn chế được những tai nạn đáng tiếc.Cũng nên chọn loại có đèn báo hiệu giúp bạn biết khi nào bánh chín để không phải kiểm tra nhiều lần trong lúc đang nướng bánh.

3. Công suất của máy

Đối với loại bánh này, bạn nên chọn máy có công suất lớn thì bánh mới nướng chín vàng giòn. Đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian và công suất làm bánh.

4. Dễ vệ sinh

Bạn nên xem xét kỹ về mặt thiết kế có dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng hay không. Nhưng nhìn chung, dòng máy làm bánh hot dog dễ vệ sinh lau chùi hơn các dòng máy khác.

5. Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành cho các dòng máy làm bánh hot dog trên thị trường trung bình từ 12 - 24 tháng. Đối với những dòng máy cao cấp, chế độ bảo hành còn tốt hơn, chính vì thế bạn nên lựa chọn mua máy ở những nơi uy tín, chất lượng. Tốt nhất là chọn những đại lý phân phối chính hãng vì như vậy các chế độ bảo hành sẽ bảo đảm hơn.

6. Thương hiệu sản xuất

Hiện nay, máy làm bánh hot dog cũng như những loại máy làm bánh khác đều đến từ nhiều quốc gia, nhiều thương hiệu khác nhau như: Philips, Tiross, Tefal, Panasonic… Máy có nhiều chức năng, công suất cao, chất liệu cao cấp bền bỉ, nhiều tính năng hiện đại.

Nhưng Philips luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhất, bởi sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng và an toàn cho người dùng. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý.

Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phục vụ hiệu quả việc làm bánh thật ngon và đẹp mắt, bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu cung cấp máy. Không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì có thể chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng sức khỏe của bạn.

Mong rằng qua bài viết này bạn có đủ kiến thức cần thiết để chọn mua cho mình một chiếc máy làm bánh chất lượng phục vụ nhu cầu của gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm máy làm bánh hot dog sau:
- Máy làm bánh hot dog Kenwood SM246
- Máy làm bánh hot dog Saiko SW-2450T
- Máy làm bánh hot dog Tefal SM1551
- Máy làm bánh hot dog Tiross TS513
- Máy làm bánh hot dog Panasonic NF-GW1
- Máy làm bánh hot dog Tiross TS514

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
0918 188 379
kingshop.vn@gmail.com

Gởi bình luận

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 - New 2024 trợ giá tối đa cho người thu nhập trung bình

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Hỗ trợ đổi mới máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Ưu Đãi Tháng 10 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT xác lập Kỷ Lục Thế Giới chỉ 16.500.000đ

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith

Chương trình giảm giá lõi lọc cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước A. O. Smith