Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
13/10/2020

Máy ép trái cây Kuvings C7000 được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi.

Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo “Máy ép trái cây Kuvings C7000 có tốt không” nhé!

Xuất xứ máy ép chậm Kuvings của nước nào?

Là sản phẩm chất lượng từ Kuvings – thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng nổi tiếng và phổ biến tại Hàn Quốc cũng như một số quốc gia trên thế giới.

Các loại máy xay, máy ép chậm đa năng C7000 hiện đại nói chung và máy ép Kuvings C7000 nói riêng luôn chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi hiệu quả sử dụng lâu dài và độ bền của chúng. Đây cũng là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng có được những đánh giá về máy ép Kuvings C7000 khách quan hơn.

Thông tin chi tiết máy ép chậm Kuvings

1. Thiết kế của máy

Kuvings C7000 là một trong số ít những chiếc máy ép trái cây có mẫu mã đẹp hiện nay với thiết kế bên ngoài đẳng cấp cùng nhiều tông màu sang trọng, giúp căn bếp của bạn trở nên bừng sáng và đầy thẩm mỹ.

Thiết bị còn sở hữu kết cấu nguyên khối kết hợp hài hòa một số chi tiết lắp rời, phần ống tiếp trái cây rộng, có thể ép được nguyên trái, giúp tiết kiệm thời gian.

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 1

2. Chất liệu cao cấp

Thân máy và các chi tiết của Kuvings C7000 được làm bằng nhựa chất lượng cao, kết hợp thép không gỉ, không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng mà còn cho khả năng sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian.

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 2

3. Cấu tạo của máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép chậm Kuvings có cấu tạo gần giống với các loại máy ép chậm khác hiện nay, tuy nhiên chúng lại có thiết kế chắc chắn hơn, hiện đại, tinh tế và mạnh mẽ hơn.

Máy bao gồm những bộ phận chính:
Thân máy chứa động cơ có công suất 240 W
Có 2 vòi chảy bã và nước ép vào 2 bát riêng
Trục vít
Lưới ép trái cây
Nắp máy
Cối đựng nước ép và cối đựng bã
Các dụng cụ vệ sinh kèm theo

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 3

4. Chức năng của máy ép chậm Kuvings

Khá giống các loại máy xay sinh tố với tốc độ hoạt động vượt trội khác, máy ép trái cây Kuvings sử dụng công nghệ ép nước chậm với tốc độ ép 60 vòng/phút và có thể hoạt động tối đa chỉ 30 phút.
Giúp mang đến những ly nước ép có hàm lượng dinh dưỡng, vitamin khoáng chất trong các loại rau củ quả đều được giữ lại tối đa.

Máy vận hành rất êm ái, không tạo ra nhiều tiếng ồn khó chịu nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không sợ làm phiền tới những người xung quanh.

Thiết kế sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết là điều hấp dẫn của máy ép Kuvings, máy có thiết kế cực chắc chắn với nhiều màu sắc giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Ép kiệt bã, không tách nước là điều mà khách hàng luôn yêu thích ở dòng máy ép chậm, đặc biệt là dòng máy ép của hãng Kuvings C7000, 1 ly nước ép từ máy ép chậm sẽ hoàn toàn khác với 1 ly nước ép của máy ép ly tâm.

Tốc độ vòng quay của trục vít quyết định rất nhiều tới chất lượng nước ép, với tốc độ 80 vòng/phút thì Kuvings C7000 được đánh giá rất cao, điều này giúp hạn chế tối đa nước ép bị nóng lên và phá hủy các vitamin trong nước ép.

Kuvings C7000 mang đến cho bạn những ly nước ép đậm đặc hơn rất nhiều và hầu như không có bọt khí.

Không chỉ có khả năng tạo ra nước ép trái cây, với Kuvings C7000 người tiêu dùng còn có thể tạo ra ly sinh tố và kem trái cây nhờ những phụ kiện chuyên dụng bổ sung của máy (những phụ kiện này người tiêu dùng phải mua thêm vì chúng không đi kèm máy Kuvings C7000).

Với trọng lượng của máy ép chậm Kuvings C7000 lên tới 10 kg giúp máy chạy đầm hơn, không bị dịch chuyển do đế có chân cao su giúp chống trượt, độ ồn của máy khá thấp, điều này giúp máy chạy êm hơn.

Một điều nữa mà khách hàng yêu thích ở máy ép đa năng Kuvings C7000 đó là khả năng tự vệ sinh của máy, rất tiện lợi khi phải ép nhiều loại trái cây khác nhau.

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 4

Máy ép tốc độ chậm Kuvings C7000 có thể sử dụng liên tục lên tới 30 phút mà máy không hề nóng, thời gian chạy gấp 6 lần so với máy ép ly tâm.

5. Nguyên lý hoạt động

Máy ép Kuvings sử dụng công nghệ ép chậm, ép nước khỏi bã nhờ trục vít xoáy với tốc độ chậm, nước được tách ra khỏi bã một cách đơn giản.

Nước được lọc qua lưới ép trái cây và chảy ra 1 đường khác, bã được đẩy ra 1 đường khác, công nghệ ép chậm này hoàn toàn khác với công nghệ ép ly tâm. Chính vì thế mà chất lượng nước ép cũng đậm đặc và giữ được các chất dinh dưỡng vốn có.

6. Cách sử dụng

Máy ép chậm Kuvings C7000 làm nước ép: Đầu tiên, lựa chọn các loại trái cây yêu thích để làm nước ép, sau đó cho nguyên trái vào bên trong cối máy ép, bật nút khởi động. Sau khi máy hoạt động và cho ra lượng nước ép như ý, bạn mở phần vòi cho nước chảy ra các ly.

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 5

Sử dụng máy ép làm sinh tố mịn: Lắp phần lưới xay của máy vào bên trong, sau đó bắt đầu cho một ít sữa chua hoặc sữa tươi vào máy, thêm các loại trái cây yêu thích, bật nút khởi động và đợi nhận phần sinh tố đặc, mềm thơm mịn ở vòi của máy.

Sử dụng máy ép làm kem: Lúc này bạn có thể sử dụng phần cối làm kem của máy để tự làm cho mình những ly kem tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Chỉ cần sử dụng phụ kiện làm kem cho vào cối, sau đó cho các loại trái cây vào bên trong, bắt đầu xay nhuyễn, bạn sẽ có những lý kem ngon tuyệt cú mèo đủ vị để thưởng thức.

Có nên mua máy ép chậm Kuvings C7000?

Với những đánh giá về máy ép trái cây Kuvings C7000 ở trên cũng đã cho thấy rằng đây là chiếc máy ép trái cây đa năng, sở hữu mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, mức giá phải chăng hợp lý tương xứng với những tính năng nổi trội của sản phẩm.

Xuất sắc là vậy nhưng máy có 1 nhược điểm nhỏ đó là thân máy cồng kềnh so với các dòng máy khác, nếu gian bếp nhà bạn đủ rộng và không quá để tâm đến chi tiết này thì C7000 là thiết bị nội trợ rất đáng để đầu tư trong việc chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng cho gia đình.

Máy ép tốc độ chậm và máy ép ly tâm có gì khác nhau?

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings, chậm ở đây có nghĩa là trục vít quay chậm chứ không hoàn toàn là máy ép nước ra chậm như nhiều người vẫn nghĩ.

Nếu như máy ép ly tâm có thời gian chạy tối đa là 5 phút liên tục, lúc này máy rất nóng thì máy ép chậm Kuvings có thời gian chạy liên tục tới 30 phút, lúc này bạn sẽ thấy được hiệu quả của máy ép chậm Kuvings.

Nếu như máy ép ly tâm có tuổi thọ chỉ chưa tới 2 năm (tuổi thọ sử dụng trong nhà hàng với mức độ trung bình, nếu sử dụng trong gia đình có thể lên 5 - 8 năm) thì máy ép trái cây Kuvings lại có tuổi thọ lên tới 10 năm (gia đình dùng có thể lên tới 20 năm).

Máy ép trái cây Kuvings cho nhiều nước ép hơn và ép kiệt bã, không tách nước và nước ép không có bọt khi; với máy ép ly tâm thì hoàn toàn ngược lại.

Máy ép ly tâm sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị mòn lưỡi dao; với máy ép trái cây Kuvings sẽ không xuất hiện điều này.

Tiện lợi với máy ép trái cây Kuvings C7000 - Ảnh 6

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép trái cây Kuvings là loại máy ép trái cây hàng đầu thế giới hiện nay, máy có độ bền cao, tuy nhiên khi sử dụng chúng ta cũng cần biết một số điều để giúp tăng tuổi thọ của máy và cho nước ép một cách tốt nhất.

- Khi ép những loại củ quả giàu tinh bột như cà rốt, khoai tây…, trong nước ép thường có dính bã, điều này không phải do máy bị hư vì đối với loại chứa nhiều tinh bột thường sẽ khá mịn và bã nhỏ nên dễ dàng lẫn vào trong nước ép.

- Không nên chạy quá thời gian liên tục 30 phút, lúc này bạn nên cho máy nghỉ một chút, sau đó hoạt động tiếp.

- Khi máy bị kẹt, cần liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ xử lý vấn đề.

- Không dùng đũa, thìa hay những vật dụng khác để đẩy thực phẩm xuống, hãy sử dụng vật chuyên dụng đi kèm máy, bởi những vật dụng khác có thể rơi vào bên trong máy và làm hư hỏng phụ kiện của máy.

- Không để nước ép chảy vào trong động cơ, khi nước vào trong động cơ rất có thể máy sẽ bị hư và bạn cần phải mang tới trung tâm bảo hành để vệ sinh máy.

- Khi bị kẹt bã, hãy bấm nút R để máy quay ngược lại trong 5 giây và bấm nút ON cho máy hoạt động tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
0918 188 379
kingshop.vn@gmail.com

Gởi bình luận

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Những lưu ý giúp bạn mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm ′đúng chuẩn′

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Bộ tứ đẳng cấp - Máy lọc nước điện giải ion kiềm EVERKING 13 tấm điện cực

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Đổi máy lọc nước ion kiềm ROBOT Dragon247 chỉ 9,9 triệu ngay hôm nay

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

Trợ giá tối đa mua Máy lọc nước ion kiềm EVERKING EK73 cho người thu nhập trung bình

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

′Ngày Nước Thế giới 22/03′, mua máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega chỉ từ 10.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega chỉ từ 9.900.000Đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Ưu đãi Mừng Xuân Mới 2024, Máy lọc nước iON kiềm EVERKING chỉ 12.900.000đ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Vì sao cần sử dụng nước điện giải ngay từ bây giờ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT - Mua 1 được 4 - Chào Xuân 2024

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước ROBOT, Tiêu chuẩn Châu Âu CE, kiểm soát chất lượng nước trước và sau lọc

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm EVERKING Nóng Thông minh & Lạnh dòng cao cấp chỉ 21.000.000đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Hỗ trợ người bệnh gout, tiểu đường, tiêu hóa, máy lọc nước iON kiềm chỉ 12.400.000Đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT, tích hợp nước Nóng Thông minh, chỉ 19.000.000đ

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Siêu sale Máy lọc nước thế hệ mới, Mua 1 Tặng 1, Ưu đãi thêm 15%

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

BLACK FRIDAY - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT, Nóng Lạnh giá sốc chỉ còn 17.450.000đ

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Sale sốc 11.11 - Uống nước trúng vàng - Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ưu đãi đến 50%, tặng ngay 1 chỉ vàng SJC

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Chào Tháng 11 - Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT & EVERKING chỉ từ 12.900.000đ

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Lời khuyên sử dụng máy lọc nước iON kiềm hiệu quả và tiết kiệm từ chuyên gia

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc nước ROBOT trang bị màn hình an toàn cho nguồn nước, đạt Tiêu chuẩn Châu Âu

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE

Chỉ 8.800đ/ngày sở hữu ngay máy lọc nước ROBOT ′thế hệ mới′, đạt tiêu chuẩn CE