Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 1

Bất động sản ven sông vẫn là sản phẩm được ưa chuộng của giới thượng lưu - những người không đơn thuần chỉ mua một ngôi nhà, mà luôn tìm kiếm đến giá trị sống bền vững, vĩnh cửu.

Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 2

Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 3

Từ lưu vực các con sông Ai Cập - sông Nile, Ấn Độ - sông Hằng, Trung Quốc - sông Hoàng Hà hình thành và phát triển nền văn minh rực rỡ của nhân loại. Nước được xem là nguồn cội của sự sinh sôi, tài lộc và thịnh vượng.

Những ngôi nhà có sông bao bọc sẽ ôm trọn phúc khí, tinh hoa của đất trời ngoài ra còn giúp tạo cảm giác thư thái, đồng thời cũng giúp cải thiện khí hậu một cách hiệu quả, tốt cho sức khỏe mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Chính vì thế, giá trị những bất động sản ở ven sông theo đó cũng cao hơn và mặc dù đắt đỏ nhưng giới nhà giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để được sở hữu hay nói cách khác là "mua giá trị sống".

Tỷ phú Bill Gates thay vì chọn sống trong trung tâm sầm uất đã lựa chọn cuộc sống thư thái giữa bức tranh thiên nhiên tại khu Medina, ngoại ô Seattle, bang Washington.

Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 4

Tại Việt Nam, tiếp tục cho hành trình tìm kiếm sự đẳng cấp và thịnh vượng, Waterpoint lần đầu tiên ra mắt sản phẩm hạng sang Riverfront Grand Villa và Grand Villa thuộc phân khu Rivera 1, nối liền dòng thịnh vượng bên sông Vàm Cỏ Đông lịch sử, vừa hoà quyện chất hiện đại, quốc tế vừa gìn giữ chất bản địa riêng vốn có của vùng đất miền Tây.

Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 5

Nằm trong tổng phân khu Rivera 40ha có có lợi thế bờ sông dài nhất trong khu đô thị, trải dài dọc 2km ven sông Vàm Cỏ Đông, những căn Riverfront Grand Villa và Grand Villa thuộc Rivera 1 đều có hưởng trọn phúc khí của dòng sông Vàm Cỏ Đông.

Đặc biệt, những căn ven sông sở hữu tới 20m cảnh quan sông nước thoáng đãng, trong lành và dành riêng cho mỗi tư gia.

Thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng của TwoG Architecture, thiên nhiên ôm trọn kiến trúc hiện đại, chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống giao hoà cùng cây xanh, mặt nước, tận hưởng sự yên bình, thư thái.

Không chỉ vậy, địa thế "tụ thuỷ đế vương" của dự án mang đến sự hanh thông, phú quý và tài lộc cho những chủ nhân tương lai.

Mặt nước ngọc bích phản chiếu và nhân đôi hình ảnh những công trình càng tạo nên vẻ bề thế cho những căn Riverfront Grand Villa. Hơn nữa, tiếp giáp với sông nước mênh mông là dải xanh tươi tốt của nhiều lớp công viên bao quanh dự án.

Giữa miền Tây sông nước, toàn khu Rivera như bức tranh thuỷ mặc với thảm thực vật tự nhiên được lưu giữ nguyên trạng và chăm chút mỗi ngày.

Toàn phân khu Rivera còn có 2 công viên khu vực, 2 bến du thuyền tạo nên bức tranh rộn ràng sắc xanh mộc - thủy hòa quyện, sẽ mang đến bao nhiêu niềm hứng khởi, say mê cho cư dân.

Mỗi tổ ấm thu nhỏ với thiết kế "vườn trong nhà, nhà trong vườn" để mỗi ngày mới thức dậy, cư dân sẽ chạm vào bầu sinh khí mát lành của đất trời, len lỏi trong từng ngõ ngách.

Vì sao giới nhà giàu chuộng bất động sản ven sông - Ảnh 6

Dự án Thành phố bên sông Waterpoint nằm ở phía Tây Nam Sài Gòn do Tập đoàn Nam Long hợp tác phát triển dự án cùng với các đối tác hàng đầu quốc tế như:
- Nishi Nippon Railroad, Lascal (Nhật);
- Conybeare Morrison, Royal Haskoning DHV (Úc);
- Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore),... với định hướng mở ra cuộc sống mới đem đến trải nghiệm sống khác biệt cho cộng đồng.

Trên dòng chảy Vàm Cỏ Đông hiền hoà, khúc tình ca mang tên Waterpoint, ở đó Riverfront Grand Villa và Grand Villa phân khu Rivera 1 hội tụ những ưu thế vượt trội đẳng cấp, với không gian sống xanh mướt ngập tràn, môi trường sống chuẩn quốc tế mang đến cho chủ nhân giá trị trường tồn, không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau.

Waterpoint lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa & Riverfront Grand Villa thuộc phân khu Rivera 1
Hotline: 0981393322
Website: http://waterpoint.com.vn/du-an/