An Sơn Residence - Cơ hội đầu tư trong tầm giá 1 tỉ đồng - Ảnh 1

Trong tuần đầu tháng 8-2020, dự án An Sơn Residence ở Thị trấn Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gây ấn tượng với buổi lễ ra quân cùng thông điệp Thắp Lửa chiến binh - Caravan Khám phá An Son Residence.

Ấn tượng đó được làm nên từ những yếu tố đặc biệt từ dự án An Son Residence khi hội tụ các yếu tố hoàn chỉnh pháp lý, vị trí dự án nằm tại khu dân cư hiện hữu, dự án đã xong hạ tầng.

An Sơn Residence - Cơ hội đầu tư trong tầm giá 1 tỉ đồng - Ảnh 2

Đại diện của đơn vị phát triển, phân phối độc quyền dự án An Sơn Residence là Công ty CP Đầu tư Iland Việt Nam cho biết, từ những giá trị cốt lõi của dự án và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi hướng đến kiến tạo lợi ích, giá trị bền vững, kiến tạo các phố shophouse và nhà độc lập ở khu dân cư hiện hữu, sầm uất và đa tiện ích, giá trị kinh doanh thương mại, kết nối đồng bộ với các tuyến giao thông liên tỉnh, liên vùng như: Quốc lộ 51, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tỉnh lộ 55, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cầu Thuận An sắp triển khai…

Với tiềm năng phát triển và đột phá về hạ tầng giao thông kết nối liên vùng, gắn với phát triển theo các trục kinh tế: cảng biển, dầu khí, du lịch, dịch vụ, khu công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng thu hút nhiều người đến chọn chốn an cư và đầu tư.

Giai đoạn dịch COVID-19, làn sóng dịch chuyển đầu tư từ các đô thị trung tâm sang các địa phương lân cận, gắn với không gian xanh, nghỉ dưỡng, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

Anh Phan Văn Trung, ở quận Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu dự án An Son Residence, tôi quyết định đặt mua một nền mặt tiền đường số 13 vừa để ở và kinh doanh vì hội đủ các lợi thế tiềm năng, vị trí.

Dự án đã hoàn thiện pháp lý, có thể xây dựng ngay và sang tên chủ quyền, hạ tầng hoàn thiện 100%, quy hoạch hiện đại với vị trí liền kề chợ trung tâm Long Điền, tiếp giáp với TP Bà Rịa, Hồ Tràm, Long Hải, Vũng Tàu, Tân Cảng Thị Vải - Cái Mép, Lọc hóa dầu Long Sơn… Từ TP.HCM đến dự án chỉ mất hơn 60 phút".

An Sơn Residence - Cơ hội đầu tư trong tầm giá 1 tỉ đồng - Ảnh 3

Bên cạnh giá trị tiềm năng, pháp lý, nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua sản phẩm với lý do ở đây được thừa hưởng các tiện ích như: Chợ Long Điền, trường mầm non, tiểu học, sân tennis, sân bóng mini, bệnh viện, trung tâm thương mại, đi về các bãi biển xanh tuyệt đẹp chỉ 15 - 20 phút…

Hiện tại ở Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án nhà ở có giá trị bền vững, hoàn thiện pháp lý, nhiều tiềm năng như An Sơn Residence rất hiếm hoi.

Đặc biệt, An Son Residence được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư; phê duyệt đồ án và bản đồ quy hoạch 1/500; đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật 100% (có biên bản nghiệm thu từng hạng mục); sẽ tách sổ từng nền.

Đường nội bộ rộng từ 12m đến 24,5m, các mẫu nhà thiết kế tinh tế, có khoảng lùi trước và sau tăng vẻ mỹ quan, phù hợp cho kinh doanh, kết nối với chợ Long Điền, tạo nên các tuyến phố shophouse đa ngành nghề, dịch vụ.

An Sơn Residence - Cơ hội đầu tư trong tầm giá 1 tỉ đồng - Ảnh 4

Các chuyên gia kinh tế, bất động sản nhận định, trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn ra khó lường, chứng khoán trồi sụt bất thường, giá vàng tăng vọt đầy rủi ro, lãi suất tiền gửi ngân hàng giảm sâu thì đầu tư sản phẩm BĐS liền thổ có vị trí vàng, nhiều tiềm năng, lợi thế, pháp lý đầy đủ là kênh đầu tư số 1, bảo toàn vốn đầu tư vừa có chốn an cư, sinh lãi cao.

Theo đại diện của ILand Việt Nam, bên cạnh giá trị cốt lõi, hình thức thanh toán cũng mang nhiều cơ hội cho khách hàng. Với mức giá từ 1 tỷ đồng/nền, chia 11 đợt thanh toán trong 11 tháng không tính lãi, người mua được hưởng nhiều chính sách bán hàng cộng quà tặng giá trị…

Hiện, dự án chỉ có 100 sản phẩm và được mở bán lần đầu. Đây là cơ hội cho khách sở hữu một chốn an cư, kinh doanh lý tưởng ở Thị Trấn Long Điền - nơi đang hướng đến đô thị hành chính cấp thị xã trong thời gian tới.

An Sơn Residence - Cơ hội đầu tư trong tầm giá 1 tỉ đồng - Ảnh 5

An Sơn Residence - Khu Dân Cư Đáng Sống Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 09444 33 567
Website: https://ansonresidence.vn