Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
16/03/2021

Gần 7.000 m3 nước biển đã được vận chuyển từ vịnh Nha Trang và trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, Canada đã được đưa vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ phục vụ du khách.

Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - Ảnh 1

7.000m3 nước biển từ vịnh Nha Trang để lấp đầy biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ

Quy trình xử lý nước biển nghiêm ngặt và an toàn

Công việc vận chuyển nước biển từ Nha Trang vào TP.HCM tốn khá nhiều thời gian và chi phí, đặc biệt là lượng lớn nước biển để lấp đầy các bể tắm của biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ.

Trước khi nước được đưa vào bể sẽ phải qua một quy trình xử lý nghiêm ngặt nhằm làm sạch nước, lọc các cặn, sỏi và giữ được các khoáng chất tốt cho sức khỏe có trong nước biển. Để làm được điều này, Suối Tiên đã tìm đến các chuyên gia uy tín đầu ngành kết hợp công nghệ xử lý nước, lọc đa tầng hiện đại của Mỹ và Canada.

Tắm nước biển có lợi cho sức khỏe

Việc đưa nước biển từ Vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, Suối Tiên không chỉ mong muốn tạo cảm giác chân thực giống với biển tự nhiên mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho du khách khi tắm biển.

Theo kiểm nghiệm của chuyên gia y tế, nước của biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ có độ mặn xấp xỉ 3%, đạt tiêu chuẩn an toàn tương đương với nước biển ngoài tự nhiên (nước biển tự nhiên là 3,5%). Nhờ vậy, nước tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ vẫn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho du khách.

Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - Ảnh 2

Tắm biển thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Nước biển tự nhiên chứa 82 chất dinh dưỡng vi lượng thiết yếu có giá trị cho hoạt động lành mạnh của cơ thể. Nước biển rất giàu dinh dưỡng bao gồm các khoáng chất như natri, kali, canxi, magiê, bromua, clorua, sắt, đồng, kẽm và nhiều các yếu tố có lợi khác có tác dụng chữa bệnh tự nhiên.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hiệu ứng chống viêm của nước biển là do lượng magiê cao trong muối biển. Nó cũng giúp giải độc cơ thể bằng cách đưa các độc tố qua các lỗ chân lông, giúp cải thiện lưu thông máu.

Nước biển chứa nhiều yếu tố quan trọng, vitamin, muối khoáng, nguyên tố vi lượng, axit amin và các vi sinh vật sống có thể tạo ra các hiệu ứng kháng sinh và kháng khuẩn, giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Các thành phần của nước biển tương tự như huyết tương của con người, dễ hấp thu và sử dụng bởi cơ thể trong khi bơi lội.

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ: Đại dương huyền thoại giữa lòng thành phố

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ được khánh thành vào 2002, biển được xây dựng dựa vào truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ với bên trong là biển xunh quanh là núi với diện tích hơn 15.000m2 trong đó 9.000m2 là biển và hơn 6.000m2 còn lại là hang động.

Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - Ảnh 3

Dãy núi cao hơn 70 m của Thần Lạc Long Quân vô cùng hoành tráng

Điểm nhấn của Biển Tiên Đồng là dãy núi Lạc Long Quân cao hơn 70 m hoành tráng và núi Âu Cơ với các núi nằm dọc theo mạn bắc; núi Hương Khư, Thiên Thủy…trải dọc về phía nam; tiếp giáp với cung Thiên Đình.

Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - Ảnh 4

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ là công trình thu hút rất đông du khách

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ còn có hệ thống quạt tạo sóng theo chế độ mạnh dần đều tạo cho du khách có cảm giác chân thực như đang tắm biển tự nhiên với những đợt sóng cao trên 1m, hệ thống trượt nước hình xoắn ốc cao 10m, dài 30m và hơn 30 trò chơi liên hoàn dưới mặt nước.

Với không gian xanh mát của những hàng dừa, nước biển trong xanh sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang ở ngoài những bãi biển xinh đẹp. Ngoài ra, Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ còn bố trí rất nhiều ghế nghỉ mát, khu tắm nước ngọt, quầy lưu niệm, nhà hàng phục vụ ăn uống…để đáp ứng nhu cầu cho du khách.

Điểm đến an toàn, hấp dẫn của mọi nhà

Suối Tiên là địa điểm du lịch quen thuộc của người dân cả nước. Trong khuôn viên hơn 105 hecta, nơi đây hội tụ đầy đủ các loại hình du lịch như lịch sử, văn hóa, tâm linh, vui chơi giải trí với hơn 150 công trình mang đẳng cấp quốc tế.

Ngoài biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, đại dương huyền thoại thu hút du khách, Suối Tiên còn nổi tiếng với Đại cung Phụng Hoàng Tiên - nơi khám phá lịch sử loài người, Vương quốc cá sấu với hơn 25.000 cá thể sinh sống, khu liên hoàn 99 trò chơi dành cho các em nhỏ và rất nhiều trò chơi hấp dẫn khách dành cho du khách khi đến tham quan.

Suối Tiên đưa nước biển vịnh Nha Trang vào biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - Ảnh 5

Suối Tiên luôn là địa điểm tham quan hấp dẫn du khách

Sau 20 ngày tạm ngưng phục vụ để phòng dịch COVID-19, Suối Tiên đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 1-3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Miễn phí vé trẻ em dưới 1m4 khi đi cùng người lớn.
- Tặng ngay Voucher trị giá 300.000 đồng khi du khách mua từ 10 vé cổng người lớn.

Với không gian xanh mát nhiều cây xanh, trò chơi hấp dẫn và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đây chắc chắn là địa điểm tham quan hấp dẫn, an toàn cho du khách gần xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên

120 Xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, TP. Thủ Đức (Q.9), TP. HCM
02838 960 260
info@suoitien.com

Gởi bình luận