Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu

Bấm vào để xem hình lớn

Bà Rịa Vũng Tàu
19/05/2023

Nếu tìm kiếm một địa điểm lưu trú được đánh giá cao từ du khách khi đến Vũng Tàu, Hôtel D’Melin là khách sạn luôn nằm trong top 1 trên các chuyên trang du lịch khi được mệnh danh là nơi đánh thức 6 giác quan, khách sạn của những điều tử tế.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu - Ảnh 1

Hôtel D’Melin có gì đặc biệt mà nhiều du khách nhớ mãi không quên dù mới đặt chân đến đây dù chỉ một lần!

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố du lịch biển Vũng Tàu, Hôtel D’Melin mang dáng dấp một boutique hotel sang trọng, thanh nhã, vừa hiện đại vừa pha chút cổ kính khi sở hữu phong cách thiết kế, trang trí của kiến trúc Đông Dương. Khách sạn sở hữu 34 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao với ban công, cửa sổ riêng biệt giúp khách lưu trú dễ dàng ngắm nhìn biển Vũng Tàu xanh mát hoặc con đường ẩm thực sôi động bao quanh. Từng căn phòng tại Hôtel D’Melin đều được thiết kế theo chủ đề riêng biệt tạo nên sự đặc trưng vừa thân thuộc vừa mới mẻ đối với du khách đã từng trải nghiệm dù một hay nhiều lần.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu - Ảnh 2

Nằm trong khuôn viên Hôtel D’Melin, Compass Restaurant Vũng Tàu được thiết kế cùng tông màu trầm ấm với lối kiến trúc mang hơi thở Đông Dương, tạo nên một không khí thưởng thức ẩm thực nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhà hàng phục vụ bữa sáng với thực đơn đa dạng, đan xen giữa các món ăn đặc trưng của châu Âu và Việt Nam tạo nên một bức tranh ẩm thực phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Mỗi món ăn đều chứa đựng toàn bộ tâm huyết và sự sáng tạo của những đầu bếp lành nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu - Ảnh 3

Phòng Cigar D’Melin cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng với phong cách kiến trúc theo hơi hướng cổ điển, phù hợp cho giới thượng lưu tìm kiếm không gian sang trọng, yên tĩnh để cùng nhau nhâm nhi một điếu xì gà. Tại đây, khách lưu trú có thể lựa chọn những điếu xì gà đắt đỏ và ngon nhất, cùng những loại rượu vang thượng hạng.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu - Ảnh 4

Chỉ cách bãi trước 2 phút đi bộ, cách phố hải sản chưa đầy 1 phút di chuyển, Hôtel D’Melin là nơi tập trung nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí cho du khách. Cũng chính vì vậy, nơi đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú, một không gian nghỉ dưỡng thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc bận rộn.

Ngoài ra, những dịch vụ đi kèm tại Hôtel D’Melin cũng là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng. Hồ bơi bốn mùa nước ấm quanh năm đem lại cho khách lưu trú sự thư giãn, thoải mái và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu muốn thay đổi không khí và thưởng thức bữa sáng theo một phong cách mới mẻ hơn, du khách có thể chọn đón những tia nắng sớm mai bên hồ bơi D’Melin. Thả mình giữa làn nước trong xanh, thưởng thức bữa sáng kiểu Âu bên tách café Việt Nam thơm dịu, du khách được sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc đáng nhớ cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Đến Vũng Tàu nhưng đã quá quen với các hoạt động tắm biển và thưởng thức hải sản, Hôtel D’Melin sẵn sàng tư vấn cho du khách nhiều điểm đến hấp dẫn cùng những tour tham quan Vũng Tàu mới lạ lên núi Nhỏ, núi Lớn, đảo Gò Găng, đảo Ngọc, miếu Hòn Bà…

Hôtel D’Melin cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay tận nơi theo yêu cầu. Việc sử dụng dịch vụ đón hoặc trả khách tại sân bay của Hôtel D’Melin sẽ giúp quý khách đảm bảo an toàn, tránh mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Hôtel D’Melin Vũng Tàu - Ảnh 5

Lưu trú tại Hôtel D’Melin, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và chu đáo nhất trong thời gian nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Không chỉ hài lòng về cảnh quan, tiện ích, mỗi khách hàng đến với Hôtel D’Melin đều mang một cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình bởi sự thân thiện và chuyên nghiệp trong phục vụ của từng nhân viên nơi đây.

Hôtel D’Melin – Khách sạn của những điều tử tế
Liên hệ đặt phòng: 0976365099 (zalo)
Địa chỉ: 12 Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Website: www.dmelin.com
Fanpage: www.facebook.com/dmelinvungtau

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hotel DMelin

12 Trương Công Định, P.2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
0976 365 099

Gởi bình luận