Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle

Bấm vào để xem hình lớn

Đà Nẵng
27/02/2023

Grand Mercure Danang hân hạnh thông báo việc bổ nhiệm ông David Coyle trở thành Tổng Quản Lý mới kể từ ngày 30 tháng 1 năm 2023.

Trong vai trò mới của mình, tầm nhìn của ông David Coyle là đưa Grand Mercure Danang trở thành khách sạn cao cấp được công nhận với thứ hạng cao tại Đà Nẵng với cam kết về văn hóa, nghệ thuật, giải trí, trải nghiệm ẩm thực và các hoạt động độc đáo của địa phương. Ông David Coyle có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 đến 5 sao tại Úc, Thái Lan và Việt Nam.

Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle - Ảnh 1

Xuất thân từ New Zealand, ông David Coyle bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn vào năm 1992 tại Quần đảo Whitsunday trên rạn san hô Great Barrier ở Queensland Úc với tư cách là một nhân viên hành lý. Ông đã dành vài năm làm việc trong tất cả các bộ phận vận hành khách sạn trước khi chuyển sang bộ phận Kinh doanh & Marketing, cuối cùng giữ các vai trò cấp cao tại các tập đoàn khách sạn Intercontinental và Hyatt.

Ông trở lại hoạt động quản lý điều hành bao quát khi được bổ nhiệm làm Tổng Quản Lý của Khách sạn Lindrum MGallery ở Melbourne, nơi giúp ông đạt được giải thưởng “Khách sạn 4.5 sao tốt nhất ở Úc trong Giải thưởng của Hiệp hội Khách sạn Úc”. Hành trình sự nghiệp tiếp tục đưa ông đến Phuket (Thái Lan) với tư cách là Tổng Quản Lý của Khu nghỉ dưỡng quốc tế Thái Bình Dương đầu tiên bên ngoài nước Úc và sau đó trở thành Tổng Quản Lý của nhiều khu nghỉ dưỡng có trụ sở tại Phuket bao gồm Best Western Laguna, Maikhao Dream Villa Resort, Richmond Villa Resort và Richmond Villa Resort Spa Bangtao danh tiếng.

Ông đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 với tư cách là Tổng Quản Lý của Swiss-Bel Golden Sand Resort & Spa tại Hội An và là Đại diện Chủ sở hữu cho resort trong cùng hệ thống ở Tam Kỳ, được mở với tên gọi Sheraton Grand Resort and Villas. Ông nổi tiếng với kinh nghiệm Tổng Quản Lý giai đoạn tiền khai trương khi hoàn thành việc khai trương thành công Park Regis Coco Bay, Lesiure Inn Coco Bay và Radisson Hotel Da Nang. Ông cũng từng giữ vị trí Tổng Quản Lý và Cố vấn Kinh doanh Tập đoàn cho Khách sạn La Siesta trực thuộc Tập đoàn EHG Việt Nam. Vị trí gần đây nhất của ông trước khi gia nhập đại gia đình Grand Mercure Danang là Tổng Quản Lý cụm bốn khu nghỉ dưỡng ACCOR tại Phuket, Thái Lan bao gồm các thương hiệu Novotel và Swissotel.

“Khách sạn Grand Mercure Danang đã và luôn là một biểu tượng của ngành khách sạn tại Đà Nẵng và tôi vô cùng tự hào là Tổng Quản Lý của một khách sạn nổi tiếng như vậy. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy ở miền Trung Việt Nam, nhiều người đã làm việc tại khách sạn từ 10 năm trở lên. Mục tiêu của tôi là nâng cao trải nghiệm của khách hàng hơn nữa, tạo dựng vị thế nổi tiếng là khách sạn mang tính biểu tượng hàng đầu miền Trung Việt Nam. Chúng tôi biết có những khách sạn mới hơn trên thị trường nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi đặt tiêu chuẩn cho những người khác phấn đấu và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì vị trí số một của mình” - ông David Coyle, Tổng Quản Lý nói.

Grand Mercure Danang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang chỉ cách 5 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới, chỉ mất vài phút đi bộ đến cầu Trần Thị Lý và sông Hàn.

Grand Mercure Danang với 272 phòng trang nhã có tầm nhìn toàn cảnh cầu Rồng và sông Hàn cùng quang cảnh thành phố sôi động, ba nhà hàng phục vụ nhiều món ăn địa phương, quốc tế và Trung Hoa, cùng với 5 phòng họp tràn ngập ánh sáng tự nhiên và phòng ballroom lớn rộng 433 m², dịch vụ spa đẳng cấp và Privilege Lounge với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 22 của khách sạn.

Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle - Ảnh 2

Không gian bên ngoài khách sạn Grand Mercure Danang

Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle - Ảnh 3

Hồ bơi tại khách sạn Grand Mercure Danang với tầm nhìn toàn cảnh cầu Trần Thị Lý

Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle - Ảnh 4

Executive Suite rộng 52 m2 với view sông Hàn và cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý

Grand Mercure Danang chào đón tổng quản lý mới - Ông David Coyle - Ảnh 5

Nhà hàng Golden Dragon – nhà hàng Trung Hoa số 1 Đà Nẵng trên TripAdvisor, nổi tiếng với dim sum và các món Trung Hoa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Khách sạn Grand Mercure Danang

Lô A1, khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
0236 379 7777
h7821@accor.com

Gởi bình luận