Áo cưới cao cấp giá sỉ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
29/09/2014
1.500.000đ

Chuyên cung cấp các mẫu áo cưới đẹp, sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp như ren, voan, lụa... ngoại nhập với form áo chuẩn châu Âu, các họa tiết thủ công tinh xảo, giá chỉ từ 1,5 - 2 triệu đồng/áo.

Áo cưới Minh Lâm - nơi chuyên cung cấp các mẫu áo cưới đẹp, sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp như ren, voan, lụa... ngoại nhập với form áo chuẩn châu Âu, các họa tiết thủ công tinh xảo, giá chỉ từ 1,5 - 2 triệu đồng/áo.

Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn chọn mua một chiếc áo cưới, bạn chỉ tốn số tiền bằng 50% với giá bạn thuê chiếc áo đó tại các studio lớn, hay cao hơn một ít so với áo "phổ thông", bù lại bạn có toàn quyền sử dụng chiếc áo theo ý mình, giúp bạn rạng rỡ trong ngày cưới, có thể lưu lại để chụp hình kỷ niệm ngày cưới hoặc dành tặng anh em bạn bè,… Ngoài ra, khi đến với áo cưới Minh Lâm, bạn còn có thể chọn cho mình những chiếc áo dài, áo dạ hội đẹp với giá thấp. Hoặc hơn nữa, để tiết kiệm, bạn có thể chọn mua những chiếc áo trưng bày tại cửa hàng với giá chỉ bằng chi phí tiền công.

Tận tâm phục vụ, chất lượng ổn định là những gì mà chúng tôi đang hướng đến.

Áo cưới Minh Lâm
ĐC: 365 Hiệp Thành 37, P.Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM
ĐT: 0915 489 072
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Áo cưới Minh Lâm

365 Hiệp Thành 37, P.Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM
0915 489 072
minhlammakeupartist@gmail.com

Gởi bình luận