Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
08/01/2019
26.950.000đ
Giá gốc: 38.500.000đ

Tủ Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp là một trong những sản phẩm vừa trưng bày vừa giúp giữ được hương vị đặc biệt của từng loại rượu hảo hạng.

Tủ rượu Brandt CAV80X giúp lưu giữ trọn vẹn vị ngon của rượu trong bữa ăn gia đình hoặc các buổi tiệc tùng với sức chứa lớn lên đến 46 chai. Tủ không chỉ được dùng để bảo quản mà còn có thể trưng bày nhiều loại rượu khác nhau. Hãy cùng Kinghome.vn tìm hiểu để biết rõ thông tin hơn về Brandt CAV80X nhé!

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 1

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng tủ rượu Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 2

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X sở hữu cửa kính đảo chiều với thiết kế 03 lớp kính giúp chống tia UV, đồng thời tính năng cửa đảo chiều giúp dễ dàng bảo vệ chất lượng các loại rượu hảo hạng trong khi cung cấp một cái nhìn tổng quan tốt. Chất liệu kính trong suốt không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho Tủ rượu vang Brandt CAV80X mà còn giúp nhìn thấy bên trong để có thể kiểm soát rượu một cách dễ dàng. Đặc biệt, không gian nội thất tủ được trang bị đèn LED tiêu thụ ít điện năng với tuổi thọ gấp 25 lần.

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 3

Các giá đỡ của Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X được làm bằng gỗ chống mục chắc chắn, có tạo khoảng hở giữa các thanh gỗ, cho phép một lượng nhỏ nước và cồn của rượu bay hơi ra ngoài, đồng thời một lượng oxy nhỏ lọt vào trong, tác động đến rượu cốt. Quá trình trao đổi chất này giúp cho lượng cồn giảm đi, làm cho rượu có hương vị và đậm đặc hơn. Mặt khác, lượng oxy nhỏ lọt vào trong tủ cũng sẽ là chất xúc tác giúp cho độ chát của rượu ngọt dịu hơn.

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 4

Tủ rượu Brandt CAV80X - LH tư vấn 0917 100 001

Thông số chi tiết tủ rượu Brandt CAV80X

Tên sản phẩm

Tủ bảo quản rượu vang Brandt

Model

CAV80X

Màu sắc

Đen

Chất liệu

Giá đựng bằng gỗ chống mục

Kích thước

82 x 60 x 57.5 cm

Dung tích

46 chai

Loại cửa

Kính 3 lớp

Số cửa

1

Chống UV

Ánh sáng LED

Điều khiển

Nhiệt độ, độ ẩm điện tử

Bộ điều nhiệt

An toàn kép với đèn cảnh báo

Nhập khẩu

Từ Pháp

Bảo hành

Chính hãng 36 tháng

Không những vậy Tủ rượu Brandt CAV80X có kích thước: 82 x 60 x 57.5 cm không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Bên cạnh đó cùng với hệ thống điều khiển nhiệt độ, độ ẩm an toàn kép với đèn cảnh báo nhiệt giúp tủ CAV80X giữ được ổn định và khi có trường hợp nào khác thường xảy ra thì đèn cảnh báo sẽ thông báo cho bạn. Tủ còn được trang bị bộ điều nhiệt an toàn kép với đèn cảnh báo giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức tiêu chuẩn cần thiết.

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 5

Mặt khác, màn hình hiển thị nhiệt độ của Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X giúp dễ dàng trong việc sử dụng, cũng như theo dõi nhiệt độ để bảo quản rượu được tốt nhất. Ngoài ra, với chức năng cảnh báo hiện đại khi cửa mở hoặc gặp sự cố về kỹ thuật sẽ giúp bạn nhận được thông báo một cách nhanh nhất và kịp thời về tình trạng của tủ, từ đó có hướng xử lý kịp thời trong mọi tình huống.

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 6

Với những người sành rượu, chiếc Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X mini này là thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà. Thiết kế thanh thoát và trực quan, sản phẩm lý tưởng cho giới sành rượu với mong muốn lưu trữ bộ sưu tập rượu của mình ở một nơi thật an toàn và tinh tế. Đảm bảo cho bộ sưu tập rượu thượng hạng của bạn luôn được cất giữ trong điều kiện lý tưởng nhất.

Khuyến mãi cuối năm "giá cực sốc" cho các mặt hàng thiết bị nhà bếp tại King Home như:
- Giá cực sốc khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
- Tặng muối rửa khi mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 7

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.HCM

Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp điện từ Teka IZ-7200 HL

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 8

Tặng hút mùi + bộ nồi khi mua Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-FL108

Tủ bảo quản rượu vang Brandt CAV80X nhập khẩu từ Pháp - Ảnh 9

Thiết bị nhà bếp cao cấp King Home là đơn vị chuyên cung cấp bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước. Showroom của cửa hàng tọa lạc tại 203 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, chế độ hậu mãi tốt, King Home từng bước được quý khách hàng khắp nơi tin tưởng, mong rằng những khách hàng đã, đang và sẽ mua sắm các sản phẩm của King Home sẽ luôn hài lòng và luôn luôn ủng hộ, sát cánh cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

209 Bờ bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
kinghomevietnam@gmail.com

Gởi bình luận