Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
26/12/2022

Sâm Ngọc Linh được mệnh danh "quốc bảo" của Việt Nam, là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng, giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh - Ảnh 1

Trà sâm Saponin - quà tặng cho sức khỏe

Từ lâu, sâm Ngọc Linh được tìm thấy trong những cánh rừng xanh bạt ngàn trên đỉnh núi Ngọc Linh cao 1.200-2.500m. Nơi đây có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu vô cùng đặc biệt, phù hợp cho sự sinh trưởng của sâm Ngọc Linh. Nhờ đó, sâm Ngọc Linh có đến 52 loại saponin, trong đó, có 26 loại saponin riêng biệt, chưa tìm thấy ở các loại sâm khác. Vậy nên, loài thảo dược này được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong 20 loại sâm quý hiếm nhất thế giới.

52 loại saponin có trong sâm Ngọc Linh có thể hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa ung thư, giúp bảo vệ tế bào gan, thần kinh, hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh lý, đồng thời giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể. Nhờ đó, các sản phẩm được chế biến từ sâm Ngọc Linh có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng; phù hợp với những người có thể trạng yếu, cơ thể suy nhược, khả năng miễn dịch kém hoặc cần bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cụ thể, trong sâm Ngọc Linh có chứa hoạt chất saponin Ginsenoside Rg3 và Rh2. Hoạt chất này có khả năng ức chế, giúp giảm thiểu sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư, thậm chí có khả năng tiêu diệt các tế bào này nếu dùng liều lượng cao. Ngoài ra, chất saponin trong sâm Ngọc Linh còn hỗ trợ cơ thể chống chọi, loại bỏ nhiều loại vi khuẩn và virus khác nhau, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên.

Khi sử dụng sâm Ngọc Linh thường xuyên với liều lượng chuẩn, các hoạt chất chống oxy hóa sẽ được giải phóng và phát huy tác dụng, giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, và giúp cơ thể hình thành cơ chế giải độc tự nhiên…

Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh - Ảnh 2

Trà cao xạ đen, Trà sâm saponin, Sâm mật ong saponin, Mứt sâm saponin…

Để phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng luôn tất bật trong nhịp sống hiện đại, áp lực cao, Công ty Bologna đã phát triển sản phẩm “Trà Hồng Đẳng sâm Saponin” dạng gói hòa tan, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian. Bột trà sâm tan ngay trong nước, có màu vàng nhạt tự nhiên, vị ngọt thanh, dễ uống, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất quý.

Trong một gói trà 5g có chứa 100% sâm dây Ngọc Linh tự nhiên (Hồng Đẳng sâm) và 10% sâm củ Ngọc Linh tự nhiên, giúp bạn bổ sung năng lượng, dưỡng chất nhanh chóng vào mỗi buổi sáng và đầu giờ chiều, hoặc vào những thời điểm cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Nhờ đó, bạn có thể làm việc liên tục với cường độ cao mà không cảm thấy kiệt sức.

Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh - Ảnh 3

Hồng Đẳng sâm dạng gói hòa tan 5g

Với tiêu chí “3 không”: Không chất bảo quản - Không hương liệu - Không phẩm màu, đồng thời trà sâm Saponin được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đủ điều kiện an toàn thực phẩm, chứng nhận bởi Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TP.HCM. Nguyên liệu được tuyển chọn tận nguồn từ vùng sâm Ngọc Linh, Kon Tum.

Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua và sử dụng các sản phẩm từ Bologna. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, trẻ em, người lớn, người bị bệnh tiểu đường, thể trạng kém, đau dạ dày…

Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh - Ảnh 4

Hộp quà Tết Sâm Ngọc Linh

Nhân dịp Tết đến - Xuân về, Công ty Bologna hân hạnh giới thiệu bộ combo quà Tết sức khỏe 2023 “Tết trao yêu thương - Thay lời muốn nói” đến với tất cả khách hàng với mong muốn đồng hành cùng quý khách trong một năm mới tràn đầy Sức khỏe - Thịnh vượng - Thành công trong công việc và cuộc sống.

Trà sâm Saponin - Tinh chất ′vàng′ từ sâm Ngọc Linh - Ảnh 5

Hộp quà Tết Sâm Ngọc Linh

Hộp quà bao gồm các sản phẩm: Trà cao xạ đen, Trà sâm saponin, Sâm mật ong saponin, Mứt sâm saponin… được thiết kế sang trọng, tinh tế, rất phù hợp để làm quà biếu đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân dịp năm mới.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH TMDV Bologna - Sâm Việt Nam
Địa chỉ: 161 Đường 48, KP.6, P.Hiệp Bình Chánh. TP.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0708 667 669 (Mr. Tín) - 0987 144 079 (Mr. Lộc)
Shopee: https://shopee.vn/beegardenshop
Website: https://samnguoiviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/samnguoiviet.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH TMDV Bologna - Sâm Việt Nam

161 Đường 48, KP.6, P.Hiệp Bình Chánh. TP.Thủ Đức, TP.HCM
0708 667 669 - 0987 144 079

Gởi bình luận