Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
16/09/2020
7.525.000đ
Giá gốc: 14.600.000đ

Với 4 cánh quạt được mô phỏng hoa hướng dương sử dụng remote cùng chức năng chiếu sáng, hẹn giờ, quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower là vật trang trí độc đáo, mới lạ cho phòng khách gia đình.

Quạt trần là thiết bị điện quen thuộc có công dụng làm mát được sử dụng trong nhà và thường được treo trên trần phòng khách hoặc phòng ngủ. Không chỉ với tiêu chí làm mát, những chiếc quạt trần Alpha còn được sử dụng như một vật dụng trang trí đầy ấn tượng tạo nên phong cách độc đáo, mới lạ cho chính chủ nhân của ngôi nhà.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 1

Tham khảo: Quạt trần AlphaFan Sunflower chính hãng

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 2

Quạt trần AlphaFan Sunflower hoạt động êm ái bền bỉ

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Quạt trần AlphaFan giá bán hấp dẫn nhất trong năm.

Quạt trần AlphaFan Sunflower là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiểu quạt trần nổi tiếng AlphaFan đến từ Malaysia, được thiết kế 4 cánh, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp, màu sắc thanh lịch, sang trọng với những cải tiến về kiểu dáng cũng như vật liệu đem lại giải pháp làm mát tối ưu cho ngôi nhà của bạn trong những ngày mùa hè oi bức.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 3

Thiết kế quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower đầy ấn tượng

Nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi vượt bậc

Quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower có nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi vượt bậc so với những dòng sản phẩm quạt trần khác, như máy hoạt động công suất 18 – 86 W, lưu lượng gió 270 m3/phút đem lại không khí mát mẻ, dễ chịu, trong lành cho ngôi nhà bạn. Cánh quạt làm bằng Acrylic có khả năng xếp lại gọn gàng khi không hoạt động; sử dụng 4 cánh quạt với mỗi sải cánh dài 46" cho khả năng quạt mát trên diện rộng. Có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng, bạn vẫn hoàn toàn có thể điều khiển và làm chủ được chiếc quạt của mình.

Quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower có chức năng hẹn giờ thuận tiện, bạn không cần lo lắng quạt bật cả đêm khi bạn ngủ mà quên tắt quạt. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị đèn chiếu sáng ấm, chúng ta có thể sử dụng như chiếc đèn ngủ hoặc cần một không gian lãng mạn cho một bữa tiệc quan trọng chẳng hạn. Quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower vận hành êm ái, bền bỉ, ít ồn.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 4

Tham khảo: “Quy trình lắp đặt” quạt trần trang trí được thực hiện bởi KingHome Việt Nam

Nổi bật hơn đó là quạt được thiết kế mô phỏng theo hình dạng hoa hướng dương, hy vọng đem đến vận may và nhiều tài lộc cho gia chủ; đó là sự tinh tế cũng như ý nghĩa sâu sắc mà nhà sản xuất muốn mang đến cho người tiêu dùng khi đặt tên cho chiếc quạt trần trang trí này là AlphaFan Sunflower.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 5

Quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower mô phỏng hình hoa hướng dương

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 6

Quạt trần AlphaFan Sunflower mang đậm tính thẩm mỹ cho căn phòng

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower

Hãng

AlphaFan

Model

Sunflower

Chất liệu

Cánh làm từ Acrylic

Số lượng cánh

4

Sải cánh

46

Điện thế

220 - 240 V/50 Hz

Công suất

18 W - 86 W

Tính năng

- Quạt trần trang trí làm mát, gió thiên nhiên
- Có đèn chiếu sáng
- Có chức năng hẹn giờ
- Có remote điều khiển từ xa
- Thiết kế kiểu dáng mô phỏng cánh hoa hướng dương

Chức năng hẹn giờ

Đèn chiếu sáng

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Xem thêm “Tuần lễ vàng” mua Máy rửa bát chính hãng giá hấp dẫn tại KingHome Việt Nam.

Mua quạt trần chính hãng ở đâu?

Nên mua quạt trần trang trí chính hãng ở đâu? Có chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua một chiếc quạt trần trang trí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng đã rất được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối quạt trần trang trí uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn sản phẩm, hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 7

Xem thêm “Tuần lễ vàng” mua Bếp điện từ chính hãng giá hấp dẫn tại KingHome Việt Nam.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua bếp điện từ. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP.HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua bếp điện từ cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Xả kho quạt trần trang trí AlphaFan Sunflower chính hãng - Ảnh 8

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

209 Bờ bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
kinghomevietnam@gmail.com

Gởi bình luận