Căn hộ chung cư Bộ Công an tại đô thị mới Thủ Thiêm

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
05/04/2015

Chung cư Bộ Công an nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm - là trung tâm tài chính, kinh tế và thương mại của TP.HCM theo quy hoạch phát triển trong 20 năm tới. Có cảnh quan đẹp, thoáng đãng.

Nằm tại vị trí chân cầu Sài Gòn kết nối với các tuyến đường chính vào trung tâm quận 1 như Xa lộ Hà Nội, metro Bến Thành – Suối Tiên, Võ Văn Kiệt, cầu Thủ Thiêm. Chỉ mất chưa đến 5 phút đi xe từ dự án đã có thể vào tới trung tâm quận 1.

Chung cư Bộ Công an nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm - là trung tâm tài chính, kinh tế và thương mại của TP.HCM theo quy hoạch phát triển trong 20 năm tới.

Thuộc khu dân cư văn minh Trần Não, quận 2, bên cạnh Metro An Phú, Siêu thị Big C An Phú, Trung tâm Thương mại Parkson. Đặc biệt gần những cơ sở giáo dục quốc tế của các nước Anh, Úc, Mỹ…

Xung quanh các dự án cao cấp Thảo Điền Pearl, Masteri Thảo Điền, Cantavil An Phú, Estella… Dự án chung cư Bộ Công an có giá trên 30 triệu đồng/m2.

Dự án với quy mô khuôn viên lên tới 20.000 m2 gồm 3 block căn hộ cao 20 tầng được xây dựng bởi nhà thầu Descon có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đơn vị đồng thời cũng là nhà thầu chính của dự án trên địa bàn TP - Vinhome Central Park. Đơn vị giám sát là Công ty Apave (Pháp). Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình, khi quyết định lựa chọn định cư tại đây.

Hiện chúng tôi đang mở bán 20 căn cuối trong tổng số 100 căn hộ thương mại tại dự án. Các căn đều là căn góc có view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm quận 2. Căn hộ diện tích 94 m2 với 3 phòng ngủ có giá từ 20.480.000 đến 21.808.000 đồng/m2 - đây là mức giá tốt trong khu vực. Nếu quý khách cảm thấy phù hợp, nên nhanh tay gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết:

Xin liên hệ PKD: Hotline 0903 757 415
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Satra Real

Lầu 2 - số 275B Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
0903 757 415
dulenv@gmail.com

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN