Loa máy tính Venr VK350

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
12/10/2014
210.000đ

Loa Venr VK350 thiết kế đơn giản và gọn gàng, cổng USB tương thích với hầu hết các dòng máy tính hiện đại. Loa sở hữu một mức giá khá mềm, là sản phẩm phù hợp với cả các bạn sinh viên.

Loa máy tính Venr VK350 cho hiệu ứng âm thanh sống động

Hệ thống Siêu thị Toàn quốc xin giới thiệu bộ sưu tập loa máy tính mới nhất, với giá cực sốc tại Siêu thị Toàn quốc của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ loa cho máy tính mà không đòi hỏi nhiều đến những thông số kỹ thuật phức tạp thì loa máy tính Venr VK350 của Siêu thị Toàn quốc sẽ là dòng sản phẩm đáng để bạn lưu tâm.

Điểm nổi bật của loa Venr VK350 nằm ở thiết kế đơn giản và gọn gàng, cổng USB tương thích với hầu hết các dòng máy tính hiện đại.

Sở hữu một mức giá khá mềm, Venr VK350 là sản phẩm phù hợp với cả các bạn sinh viên.

Bạn sẽ tận hưởng những âm thanh tuyệt vời hơn hẳn, so với lúc nghe nhạc từ chiếc loa của laptop.

Hệ thống loa 2.0 với sự kết hợp 2 loa đem đến cho bạn hiệu ứng stereo sống động.

Nguồn điện cung cấp AC 220V. Bộ loa dành cho giải trí đa phương tiện Venr VK350 đặc biệt lý tưởng cho nhu cầu giải trí của bạn.

Cùng trọng lượng ở mức 0.5kg, bạn có thể dễ dàng mang bộ loa này đến những buổi tập nhảy, những dịp picnic ngoài trời hay đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Nút chỉnh âm thanh thuận tiện cùng cổng gắn tai nghe loa gồm một nút chỉnh âm lượng, chỉ cần xoay mà không cần phải thao tác trên máy tính.

Với cổng headphone, bạn sẽ có không gian giải trí riêng tư hơn, không lo làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trịnh Văn Tiềm

259I/8 KV2, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
0977 995 221
tiemcantho77@gmail.com

Gởi bình luận