Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
20/01/2021

Bình An Village Resort Đà Lạt – cụm từ mà mỗi khi bạn tìm kiếm trên các chuyên trang du lịch đều sẽ thấy được hàng loạt đánh giá hài lòng từ du khách.

Vậy resort hồ Tuyền Lâm này có gì đặc biệt khiến mọi người khi đã đặt chân đến đây dù chỉ một lần đều sẽ nhớ mãi không quên!

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm – một trong những biểu tượng đặc trưng của Đà Lạt, Bình An Village Resort Đà Lạt như một ốc đảo nhỏ nổi lên giữa mặt hồ xanh biếc, bao quanh bởi rừng thông cao vút tạo nên khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt - Ảnh 1

Có thể nói, điểm đầu tiên mà du khách yêu mến ốc đảo này bởi sự yên bình mà nó mang lại, mật độ phòng không quá dày đặc, chỉ với 10 phòng khách sạn và 7 căn biệt thự. Biệt thự ở Đà Lạt có rất nhiều nhưng những căn biệt thự ở Bình An Village Resort được thiết kế với lối kiến trúc đặc trưng kết hợp giữa phong cách cổ điển Pháp và phong cách nhà rông Tây Nguyên tạo nên vẻ khác biệt; đồng thời cũng tạo nên một khoảng không gian riêng tư nhất định để du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt - Ảnh 2

Hệ sinh thái được bao phủ dày đặc bởi những thảm cỏ xanh mát và những loại hoa tươi khoe sắc trải dài khắp khuôn viên là điểm thu hút thứ 2 của Bình An Village Resort Đà Lạt đối với du khách. Những ai đã chán ngán với khung cảnh những tòa nhà cao tầng chót vót, khói bụi của phương tiện giao thông, không khí nóng bức nơi thành thị, muốn hòa mình với thiên nhiên chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn này. Đến đây, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy như được xoa dịu, khung cảnh xinh đẹp như một làn nước mát giúp gột sạch những khó chịu của cuộc sống áp lực hằng ngày được thay thế bằng sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, đầy thư giãn.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt - Ảnh 3

Từng căn phòng tại Bình An Village Resort Đà Lạt đều được thiết kế theo chủ đề riêng biệt tạo nên sự đặc trưng vừa thân thuộc vừa mới mẻ đối với du khách đã từng trải nghiệm dù một hay nhiều lần.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt - Ảnh 4

Xem thêm ảnh phòng khách sạn.
Xem thêm ảnh biệt thự tại đây.

Những hoạt động hấp dẫn khác du khách có thể tham gia khi lưu trú tại resort như: đạp xe dạo khuôn viên để thưởng ngoạn khung cảnh hữu tình cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành của phố núi, chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm như một bài tập thể dục khởi động một ngày mới năng động và tràn đầy năng lượng hay tĩnh tâm ngồi câu cá bên bờ hồ vào buổi chiều tà. Bên cạnh đó, khu vui chơi với những trò chơi nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị như bàn chơi tennis, bàn bi lắc, nhà trên cây, các trò chơi thủ công tại phòng… giúp bạn thư giãn cùng bạn bè. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi thăm vườn rau organic để thấy được quy trình cung cấp nguyên liệu sạch cho những bữa ăn ngon miệng của bạn khi lưu trú tại resort.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bình An Village Resort Đà Lạt - Ảnh 5

Như một khu sinh thái thu nhỏ, du khách có thể đến Bình An và yên tâm tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình bởi ngoài các hoạt động vui chơi, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và đẹp mắt do chính những đầu bếp chuyên nghiệp của resort chế biến.

Chắc chắn rằng, khi đến với Bình An Village Resort Đà Lạt, du khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng không chỉ vì cảnh quan, tiện ích của resort mà còn cảm thấy thân thuộc như chính ngôi nhà của mình bởi sự thân thiện và chuyên nghiệp trong phục vụ của những nhân viên nơi đây.

Bình An Village Resort Đà Lạt - ốc đảo hoa yên bình cho kỳ nghỉ trọn vẹn.
Liên hệ đặt phòng: 0263.3800 999/028.38 723 655 hoặc facebook Bình An Village Resort Đà Lạt

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Bình An Village Resort Đà Lạt

Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt
0263 3800 999
dalat@binhanvillage.com

Gởi bình luận